แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kimtigo (Tigo) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์ชื่อดังจากจีน ได้เปิดตัวเพาเวอร์แบงค์ดีไซน์บางเฉียบ KTD-901 มาสู่ไลน์อัพผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ด้วยความสามารถที่เป็นตัวชาร์จอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ตลอดจนเครื่องเล่น MP3 ต่างๆ KTD-901 นั้นมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่แบบลิเธียมไอออน คุณภาพสูง และสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วถึง 2 เท่า ด้วยเซลล์แบตเตอร์รี่จาก Samsung/LG ระดับเฟิร์สคลาสขนาด 9000mAh ที่ออกแบบมาเพื่อชาร์จอุปกรณ์ของคุณในทุกที่ทุกเวลา

ตัวเพาเวอร์แบงค์ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองนักเดินทาง นักธุรกิจ โดย KTD-901 นั้นมีดีไซน์ที่คลาสสิก และดูดี ตลอดจนการให้ความสำคัญในแง่รายละเอียดต่างๆ โดยวิศวกรของ Kimtigo ได้รวมเอาความคิดสร้างสรรค์ และคุณภาพ ใส่ลงไปในตัวผลิตภัณฑ์ ตัวบอดี้นั้นเป็นสไตล์ปัดเงาแบบ brushed ที่ให้ความรู้สึกที่เยี่ยมยอดในการสัมผัส ตลอดจนภายในตัวถังก็ทำมาจากวัสดุกันไฟ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และหมดกังวลเรื่องของความร้อน

KTD901 มาพร้อมกับ OTG Function ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างเพาเวอรืแบงค์กับโทรศัพท์ได้ ด้วยการที่ตัวเพาเวอร์แบงค์มีสลอตสำหรับ micro SD ในตัว และสาย OTG จะทำให้ตัวเพาเวอร์แบงค์กลายเป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลเคลื่อนที่ไปได้ในตัวด้วยเซลล์แบตเตอร์รี่ขนาด 9000 มิลลิแอมป์ชั่วโมงจาก Samsung/LG คุณภาพเยี่ยม ที่ช่วยยืดอายุการชาร์จได้ถึง 10 ชั่วโมงและชาร์จได้เร็วกว่าถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับปลักไฟชาร์จในบ้านทั่วไป ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว มีประโยชน์ในกรณีเร่งด่วนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ดีไซน์ที่บางและกระทัดรัด น้ำหนักเพียง 210 กรัม และมีมิติ 142*57*25.5 มิลลิเมตร

มาพร้อมกับไฟแอลอีดีแสดงสถานะ 4 ดวง บอกสถานะระดับไฟในตัวเพาเวอร์แบงค์ และสามารถไว้ใช้เพื่อติดตามระดับการชาร์จไฟในอุปกรณ์ที่นำมาเสียบตั้งแต่ 25 50 75 100% ได้อีกด้วย

KTD-901 มาพร้อมกับสาย micro USB B5V DC ที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้แทบทุกยี่ห้อ ตลอดจนแท็บเล็ต และเครื่องเล่นเอ็มพีสาม และไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติมในการชาร์จ และด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันเข้มงวด Kimtigo ได้รับรองมาตรฐาน CE/FCC/RoHS และมาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด

KTD-901 เป็นตัวเลือกของการเดินทางไม่ว่าจะเป็นทริปธุรกิจ วันหยุด หรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่ช่วยให้สามารถใช้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างต่อเนื่องตลอดวัน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ : www.kimtigo.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่