สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้จะเข้ามาวางจำหน่ายครบทุกเจ้าแต่ก็เหลือเพียงเจ้าเดียวเท่านั้นคือ Truemove-H ที่ยังคงจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อการเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยของสมาร์ทโฟน iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งกำหนดการของการวางจำหน่ายในประเทศไทยปีนี้ก็ตรงกับวันปล่อยผีศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2557 และเช่นเคย ที่นอกจากมีการจัดงานแถลงข่าวการวางจำหน่ายแล้ว ยังมีการจัดสถานที่สำหรับมอบเครื่องให้กับผู้ที่จองไว้ได้มารับเครื่องกันอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดจะเริ่มขึ้นในเย็นวันนี้ (30 ตุลาคม 2557) นั่นเอง

และเช่นเคย เหล่าสาวกตัวจริงที่ได้รอคอยการมาของเจ้า iPhone 6 เครื่องศูนย์ไทยอยู่แล้วนั้น หลายคนแม้จะเคยใช้เครื่องที่หิ้วมาจากต่างประเทศแล้วก็ตาม แต่มันจะเหมือนเครื่องที่ขายในไทยได้อย่างไร แถมถ้าเป็นถึงสาวกแล้วก็ต้องมีอะไรเป็นพิเศษหน่อย ครั้งนี้งานจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า Central World ย่านราชประสงค์ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้รองรับเหล่าสาวกอย่างเพียบพร้อม ทั้งการเดินทาง ร้านค้าสำหรับจัดการเสบียงอาหาร แหล่งการเงิน ห้องน้ำห้องท่า อินเตอร์เน็ต Wi-Fi และอื่นๆ เรียกได้ว่างานนี้ทางทีมงานผู้จัดได้ใจเหล่าสาวกไปเต็มๆ

ล่าสุดตอนนี้แม้จะเป็นเวลาก่อนงานเริ่มกว่า 8 ชั่วโมง ก็มีคนไปเข้าคิวรอรับเครื่องแล้วกว่า 7 คน (คนแรกมาเข้าคิวตั้งแต่วันพุธที่ 29 ต.ค. 57 ก่อนห้างเปิด) และถึงแม้ว่าสาวกเหล่านี้จะต้องรอไปอีกกว่า 12 ชั่วโมงเพื่อที่จะได้รับเครื่องในเที่ยงคืนวันนี้ก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อและยังคงยิ่งทวีคูณความตื้นตันเข้าไปอีก งานนี้ฟิวลิ้งล้วนๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่