แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดีแทค ประกาศแต่งตั้งผู้ดูแลภูมิภาคใน 5 พื้นที่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจและการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงเพิ่มเติมอีก 2 ตำแหน่ง รับผิดชอบการขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบริษัทในการสนับสนุนนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย และเสริมโมเดลทางธุรกิจในอนาคตของบริษัทที่จะมุ่งเน้นบริการด้านอินเทอร์เน็ต โดยการปรับโครงสร้างใหม่เริ่มมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายซิคเว่ เบรคเก้ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค กล่าวว่า “การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริษัทมีความเข้าใจ และสามารถตอบสนองความต้องการซึ่งเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างแท้จริง เป็นสิ่งที่จะเสริมความแข็งแกร่งของการให้บริการในแต่ละพื้นที่ซึ่งมีความต้องการที่แตกต่างกันไป และการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากในปัจจุบันยังไม่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้”

แต่ละทีมงานภูมิภาคใน 5 พื้นที่ อยู่ภายใต้การดูแลของ Regional Business Head (RBH) ซึ่งจะรับผิดชอบการขับเคลื่อนธุรกิจในพื้นที่ให้เป็นไปตามเป้าหมาย หน่วยงานดังกล่าวจะทำงานในรูปแบบผสมผสาน โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากหน่วยงานอื่นๆ ในบริษัท หัวหน้าทีมที่ดูแลทั้ง 5 พื้นที่นี้จะเป็นหนึ่งในผู้บริหารสูงสุดของดีแทค และรายงานตรงต่อรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

  • กรุงเทพฯ และปริมณฑล: นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ
  • เหนือ: นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร
  • ตะวันออกเฉียงเหนือ: นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า
  • ใต้และตะวันตก: นายปัญญา เวชบรรยงค์รัตน์
  • กลางและตะวันออก: นายอำนาจ โกศลรอด


ดีแทคได้แต่งตั้ง นายชัยยศ จิรบวรกุล อดีตรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า ให้มารับผิดชอบโครงการที่จะเกื้อหนุนแผนการในอนาคตของดีแทคเพื่อเตรียมพร้อมก้าวไปสู่เศรษฐกิจดิจิทัล รวมถึงการเดินหน้าเรื่องโมเดลความร่วมมือทางธุรกิจในอนาคตกับผู้มีส่วนกี่ยวข้องในเรื่องนโยบาย เช่น CAT Telecom เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ยังได้แต่งตั้ง นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาด ให้รับผิดชอบอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญ เพื่อกำหนดกลยุทธ์และพัฒนาการให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตของดีแทคในอนาคต

“ผมได้เลือกผู้บริหารที่มีความสามารถทั้งสองท่านเพื่อมาช่วยขับเคลื่อนโครงการกลยุทธ์ของดีแทค อุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทยกำลังก้าวเข้าสู่จุดเปลี่ยนที่สำคัญ เราจึงต้องพัฒนากลยุทธ์เพื่อที่จะทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคของอินเทอร์เน็ต นโยบายเศรษฐกิจดิจิทัล และความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจภายหลังจากที่สัญญาสัมปทานหมดลง ผมมีความมั่นใจว่า ทีมใหม่นี้จะส่งเสริมให้ดีแทคมีความแข็งแกร่ง พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมในอนาคต และเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในระยะยาวให้กับบริษัท” นายซิคเว่ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่