สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Samsung GALAXY Note 4 แฟบเล็ตรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างโลหะในการผลิตกรอบตัวเครื่อง ส่วนฝาหลังผลิตด้วยหนังสังเคราะห์อย่างดีพร้อมความโค้งมนสอดรับกับอุ้งมือเพื่อการจับถือได้อย่างมั่นใจ ผสมผสานประสิทธิภาพได้อย่างลงตัวด้วยหน่วยประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 1.9 GHz เพื่อการใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แสดงทุกรายละเอียดภาพได้อย่างคมชัดพร้อมสีสันสมจริงด้วยหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2560 x 1440 พิกเซล ใช้งานได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้นด้วยปากกา S Pen ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเสมือนปากกาจริง พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆ อีกมากมาย

Camera

Samsung GALAXY Note 4 มาพร้อมกล้องด้านหน้าความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงกว้าง f 1.9 เพื่อช่วยให้การถ่ายภาพมีความสว่างมากขึ้นถึง 60เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งมาพร้อมโหมดการถ่ายภาพ Wide Selfie เพื่อช่วยให้สามารถเก็บภาพกลุ่มเพื่อนได้มุมมองที่กว้างยิ่งขึ้น

ในส่วนกล้องถ่ายรูปด้านหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว Smart OIS เพื่อช่วยให้การถ่ายภาพได้อย่างคมชัด

 

S Pen

ปากกา S Pen ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานได้เสมือนปากกาจริงมากขึ้น สามารถตอบสนองต่อแรงกดได้ไวสมจริงเพื่อการจดบันทึกได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถรับแรงกดในขณะเขียนได้ถึง 2048 ระดับ

Smart Select

Smart Select เป็นฟังก์ชั่นเพิ่มความสะดวกในการตัดรูปภาพหรือคอนเทนท์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เพียงกดปุ่มด้านข้างของปากกา S Pen จากนั้นจะมีเมนู Air Command ปรากฎขึ้นแล้วเลือกไปที่ Smart Select แล้วลากคลุมรูปภาพหรือข้อความที่ต้องการ จากนั้นจะมีเมนูให้เลือกทำการบันทึกรูปภาพที่แสดงให้เห็นแบบป๊อปอัพที่ได้สูงสุดถึง 10 ภาพ อีกทั้งสามารถแชร์ภาพทั้งหมดไปยังเพื่อนของคุณได้ทาง SMS หรืออีเมลได้อีกด้วย

Photo Note

Photo Note เป็นฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้การจดบันทึกเป็นเรื่องง่าย เพียงถ่ายภาพข้อความตัวอักษรที่ต้องการ หลังจากนั้นนำภาพที่ต้องการมาแปลงไฟล์บนแอพพลิเคชั่น S Note โดยสามารถแก้ไข, ลบ หรือเพิ่มเติมข้อความได้ผ่านปากกา S Pen ได้ทันที และสามารถบันทึกเก็บเป็นไฟล์รูปภาพได้เช่นเดิม

Fast Charging Speed

หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไปได้เลย ด้วยฟังก์ชั่น Fast Charging Speed บน Samsung GALAXY Note 4 ที่จะช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยอแดปเตอร์ (9V) ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เปอร์เซ็นต์ ไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งใช้เวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น

Samsung

Sponsored post by SAMSUNG

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่