แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft ได้ประกาศข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Office 365 จะได้รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูล (Cloud Storage) บน OneDrive แบบไม่จำกัด จากเดิม 1TB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้ากลุ่มแรก ที่จะได้รับสิทธิ์นี้ คือ ผู้ใช้บริการแพ็กเกจ Office 365 Home, Personal และ University สำหรับผู้ใช้บริการแพ็กเกจแบบ OneDrive for Business สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Office 365 roadmap website โดยจะมีการทยอยอัพเดทในปี 2015

การประกาศเพิ่มพื้นที่แบบไม่จำกัดในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ OneDrive โดยไมโครซอฟท์เชื่อว่าบริการ Cloud Storage จะมอบประโยชน์สูงสุดก็ต่อเมื่อสามารถเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์และประสานความร่วมมือระหว่างกันได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ก้าวดังกล่าวเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการใช้งานทั้งในเรื่องชีวิตส่วนตัวและการทำงานเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถที่จะจัดเก็บ ซิงก์ แชร์ และทำงานร่วมกันผ่านทั้งไฟล์สำคัญต่างๆ รูปภาพ หรือวิดีโอได้อย่างง่ายดาย และสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนดของหน่วยงานที่เข้มงวดที่สุด

ไมโครซอฟท์ ยังคงเดินหน้าในการทำให้ OneDrive กลายเป็นผู้นำระดับโลกด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ (Cloud Storage) และเป็นส่วนหนึ่งของบริการที่ดีสุดสำหรับผู้ใช้บริการ Office 365 อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมดสามารถเข้าไปดูได้ที่ OneDrive และ Office

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่