แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Elitegroup Computer Systems (ECS) มีความยินดีและภูมิใจขอนำเสนอ LIVA Mini PC ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก และไฮไลท์สำคัญคือการมาพร้อม ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 และ Bing เพื่อเพิ่มความสะดวกและความสามารถในการใช้งานอย่างแท้จริง

Windows 8.1 พร้อม Bing คือ ระบบปฏิบัติการ Windows NT และการอัพเกรดของ Windows 8 ที่มาพร้อม Internet Explorer และ Bing Smart Search เพื่อความสะดวกต่อการสืบค้น เช่น Web, Apps และ PC ของคุณ Windows 8.1 และ Bing สามารถใช้งานระบบ touch ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมือน desktop ที่คุ้นเคย

จุดเด่นอีกข้อคือ การเปิดเครื่องที่เร็ว ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการ download App ต่างๆ ได้จาก Windows Store และ ทำการ customize ค่า setting และ and App บน PC และ device ต่างๆ ด้วยข้อได้เปรียบของ Windows 8.1 และ Bing preloaded นอกจากนี้ LIVA Mini PC มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือแต่เปี่ยมไปด้วยความสามารถครบครัน สะดวกสบายที่สุด และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตชีวิตที่ดีขึ้น คำว่า LIVA มาจากคำว่า “Living” และ “Life (Viva)” และคือการยกระดับคุณภาพชีวิตให้สูงขึ้น LIVA จึงมีความหมายที่แสดงถึง ความความหลงใหล และ การค้นหาสุนทรียภาพของชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LIVA ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.ecs.com.tw/LIVA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่