กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kodak (อดีต) บริษัทผู้ผลิตกล้องถ่ายรูปและฟิล์มถ่ายภาพรายใหญ่ของโลกเปิดตัว กล้องถ่ายรูป Action Camera รุ่นใหม่ของบริษัทนามว่า PIXPRO SP360 มาพร้อมคุณสมบติในการถ่ายภาพด้วยมุมมองแบบ 360 องศา

PIXPRO SP360 เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ Action Camera สไตล์เดียวกันกับกล้อง GoPro ชื่อดังนั้นเอง โดย PIXPRO SP360 นี้มาพร้อมเลนส์กล้องถ่ายรูปแบบมุมมอง 360 องศาสามารถเก็บภาพถ่ายได้รอบตัว ใช้เซ็นเซอร์กล้องถ่ายรูป MOS Sensor ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับการบันทึก VDO ที่ความละเอียดระดับ FHD ในขณะที่ตัวกล้องนั้นจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋า ด้านบนมีโคมกระจกครอบตัวเลนส์กล้องอีกชั้น

นอกจากนี้ในตัวกล้องยังมีเลนส์กล้องและเซ็นเซอร์กล้องถ่ายรูปความละเอียด 10 ล้านพิกเซลอยุ่อีกถึง 2 ตัว รองรับการถ่ายภาพนิ่งในมุมมอง 108 องศา รวม 2 ตัวได้มุมมองในการถ่ายภาพมากถึง 204 องศาเลยทีเดียวสำหรับการถ่ายภาพโหมด Panorama และยังสามารถถ่ายภาพนิ่งแบบต่อเนื่องได้สูงสุดอีกถึง 10 ช็อต รวมทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบ WiFi และ NFC ได้อีกด้วย

สำหรับ Kodak PIXPRO SP360 นี้จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 349$ หรือประมาณ 11,xxx บาท สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android OS และ iOS ได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่