แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์เปิดตัวซาวด์บาร์สำหรับเล่นเพลงและเล่นเกมขั้นเทพ Razer Leviathan อุปกรณ์รุ่นใหม่นี้ให้เสียงคุณภาพเยี่ยมสำหรับแอปพลิเคชันความบันเทิงที่หลากหลาย ตั้งแต่ตั้งโต๊ะฟังเสียงผ่านโฮมเธียร์เตอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเล่นเกม ชมภาพยนตร์และฟังเพลง

โหมดเสียงรอบทิศทาง 5.1 ของ Razer Leviathan เหมาะสำหรับเล่นเกมและชมภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโหมดสตรีมมิ่งเพลงแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 4.0 เพื่อการฟังเพลงแบบไม่มีสะดุด Razer Leviathan ให้คุณภาพเสียงเบสที่ทรงพลังลุ่มลึกผ่านซับวูฟเฟอร์แบบพิเศษ สามารถจำแนกเสียงจากซาวด์บาร์อื่น ๆ ในพิสัยที่ไม่สามารถสร้างเสียงความถี่ต่ำกว่าได้อย่างแม่นยำ

Razer Leviathan ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลายนี้สามารถจัดวางได้ง่ายสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะวางใต้จอภาพเดสก์ท็อป ในส่วนติดตั้งคอนโซลของห้องนั่งเล่น หรือบริเวณที่ต้องการให้เสียงออกมาแม่นยำ

Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า "โอกาสในการสร้างโซลูชันเสียงรอบทิศทางที่แม่นยำสำหรับฟังเพลง ชมภาพยนตร์ และเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงและทำให้ใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าที่ใดนั้นถือเป็นการนำเสนอที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับเรา Razer Leviathan จะมอบสิ่งที่คนรักเสียงเพลง คนรักภาพยนตร์และคอเกมกำลังมองหาเหมือน ๆ กันเพื่อปรับโครงสร้างความบันเทิงของตนให้ดีขึ้นครับ"

เสียงรอบทิศทางเสมือนจริง 5.1 แบบฟูลเรนจ์ที่สมบูรณ์แบบสร้างจากลำโพงเสมือนจริง Dolby สุดเจ๋งใน Razer Leviathan ซาวด์บาร์ประกอบไปด้วยไดรเวอร์ปรับแต่งมาอย่างดีสี่ตัว (ไดรเวอร์แบบฟูลเรนจ์ 2.5 นิ้วสองตัวและทวีตเตอร์ 0.74 นิ้ว 2 ตัว) ที่สร้างมาให้เหมาะกับการเล่นเกมพร้อมเสียงรอบทิศทาง ไม่ว่าประเภทแหล่งเสียง (เสียงหลายช่องหรือเสียงสเตอริโอผ่านออปติคอลอินพุต) แบบไหน Dolby Digital จะเปลี่ยนเสียงจากการ์ดเสียง คอนโซลหรือเซตท็อปบ็อกซ์ลงในสเตจเสียงรอบทิศทางเสมือนจริง ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์รับฟังที่ลุ่มลึกเหมาะต่อการสรรสร้างฉากรบในเกมสุดอลังการหรือเพลิดเพลินไปกับฉากต่าง ๆ จากภาพยนตร์สุดโปรด

Razer Leviathan เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Bluetooth อื่นๆ ในโหมดสตรีมมิ่งเพลงแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 4.0 ได้ไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยี aptX เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ไม่อาจจำแนกออกจากการเชื่อมต่อแบบใช้สายได้เสมือนจริง ด้วยระยะการเชื่อมต่อมากถึง 10 เมตร คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการต่อสายให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ Razer Leviathan ยังจดจำอุปกรณ์ที่เพิ่งเชื่อมต่อไปแล้วได้ด้วย ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อได้ทันทีด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวและเทคโนโลยี NFC ในตัวก็ช่วยให้เชื่อมต่อกันได้เร็วทันใจด้วย

Razer Leviathan ให้เสียงทุ้มต่ำดังสั่นสะเทือนผ่านซับวูฟเฟอร์ 5.25 นิ้วอันทรงพลัง ปล่อยเสียงเบสออกมาได้อย่างแม่นยำโดยเฉพาะและปรับแต่งเพื่อสร้างโทนเสียงต่ำได้ไม่ผิดเพี้ยน ให้เสียงกลางที่คมชัดและเสียงสูงอันน่าประทับใจด้วยทวีตเตอร์และไดรเวอร์แบบฟูลเรนจ์ที่ปรับแต่งมาอย่างแม่นยำทั้งสองตัว ช่วยเติมเต็มสเปกตรัมความถี่สมบูรณ์แบบที่สร้างจากซาวด์บาร์ 

ราคาจำหน่าย : 8,190 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Leviathan – Elite Music & Gaming Sound bar ได้ที่ www.razerzone.com/gaming-audio/razer-leviathan

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่