แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

J.I.B.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย จัดบูธยิ่งใหญ่กว่า 1,500 ตร.เมตร ร่วมงานคอมมาร์ต โฉมใหม่ หวังตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง GAMING GEAR & PC ระดับแนวหน้าของวงการไอที ภายใต้การปรับโฉมใหม่ที่ยิ่งใหญ่ และทันสมัยกว่าเดิม พ่วงโปรโมชั่นคืนกำไรจุใจ รองรับความต้องการของลูกค้าครบทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งบุคคล องค์กร และเอสเอ็มอี เชื่อกวาดรายได้ไม่ต่ำกว่า 80 ลบ.

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) กล่าวถึงการเข้าร่วมงานคอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ 2014 ระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2557 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้จัดบูธ J.I.B.เข้าร่วมงานนี้อย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยใช้พื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร บริเวณโซน Plaza ที่รวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่บริษัทจัดจำหน่ายทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งกลุ่ม Gaming Gears- Notebook- Smartphone –Tablet และ COMPONENT พร้อมทั้งจัดกิจกรรมดึงดูดความสนใจของลูกค้าต่อเนื่องตลอดงาน ทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม และกิจกรรมที่ให้ลูกค้าที่เข้าชมงานได้ร่วมซื้อสินค้าในราคาพิเศษ ภายใต้แนวคิด Customer Experience สอดคล้องกับ COMMART โฉมใหม่ (New Look) ที่วางแนวคิดเป็นงาน IT Solution Showcase & IT Trading สมบูรณ์แบบ

“ ปีนี้เราจัดบูธรวมกับเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่พื้นทีเดียวเพื่อให้โชว์สินค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะกลุ่ม Gaming Gears ที่ถือว่า J.I.B. เป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่และครบวงจรที่สุดในขณะนี้ รวมทั้งกลุ่ม Notebook ,Smartphone –Tablet และ Component ภายใต้แนวคิดมอบประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าไอทีให้กับลูกค้า โดยที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ไอทีใหม่ล่าสุดให้ผู้บริโภคทั่วไป และกลุ่มลูกค้าองค์กรได้มาจับจ่าย รวมถึงกลุ่มเอสเอ็มอี ที่มี SME solution ไว้คอยตอบโจทย์ลูกค้าผู้มองหาเครื่องมือสนับสนุนธุรกิจด้วย ซึ่งจะทำให้บูธของ J.I.B.มีสินค้าที่จัดโปรโมชั่นในงานคอมมาร์ตครบทุกแบรนด์ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าเลือกซื้อสินค้าทุกแบรนด์ได้ครบถ้วนในร้านเดียว” นายสมยศ กล่าว

สำหรับงานคอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ ปีนี้ ในโซน Gaming Gears J.I.B.ได้นำสุดยอดแห่งนวัตกรรมสำหรับ Gaming มาให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างครบครัน รวมทั้งเครื่องประกอบเร็วและแรงที่สุด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และ “ROG G20” Desktop Gaming เครื่องแรกของโลก ที่นำมาจัดแสดงโชว์ภายในงาน Exclusive เฉพาะที่ J.I.B. ที่เดียวเท่านั้น และให้ทดสอบประสิทธิภาพความเร็ว และแรงของสินค้าอย่างถึงใจ พร้อมโซนจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม Gamming Gear และ PC (เครื่องประกอบ) ระดับ Hi-end จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น ASUS, Kingston’s, Sandisk, Razer, Steelseries, Cougar, Thermaltake, Neolution E-sport รวมไปถึงสินค้าในกล่ม Notebook, Desktop และ Smart Gadgets นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้าด้าน Gaming Gears จากทีมงานมืออาชีพตลอดงาน

นอกจากนั้น เจ.ไอ.บี.ยัง ได้เพิ่มช่องทางในการให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่มองค์กร, ลูกค้ากลุ่ม SMEs รวมไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าไอทีสำหรับใช้งานภายในหน่วยงานด้วยบริการ SMEs Solution ในราคาลดสุดพิเศษ โดยภายในงานมีแสดงโชว์เครื่องคอมพิวเตอร์ตัวอย่างสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร พร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา และแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้า รวมไปถึงบริการด้าน Technical จากทีมช่างมืออาชีพ เกี่ยวกับการวางระบบเพื่อสนับสนุนธุรกิจ ฟรีตลอดงาน พร้อมการันตรีคุณภาพ และมาตรฐานภายใต้การดำเนินงานของ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป

พร้อมกันนี้ยังมีโซน J.I.B.Online ที่ ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้ากว่า 3,000 ผ่านช่องทาง www.jib.co.th ที่สามารถจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าในวันถัดไป พร้อมทั้งความสะดวกในการเลือกชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านทาง J.I.B. Online รับฟรี บัตรกำนัล สตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุดกว่า 500 บาท (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) พร้อมทั้งโปรโมชั่นสินค้าราคาลดพิเศษเฉพาะการซื้อผ่านช่องทาง Online เท่านั้น

นายสมยศ กล่าวอีกว่า การเข้าร่วมงานคอมมาร์ตในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้บริษัท คาดว่าจะมีรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าในงานไม่น้อยกว่า 80 ล้านบาท ซึ่งจะมีส่วนสนับสนุนให้รายได้รวมของบริษัททั้งปีอยู่ที่ระดับ 6,000 ล้านบาทได้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยปัจจุบัน เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป มีสาขาครอบคลุมกว่า 127 สาขาทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่