แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซีทีเอช มอบความบันเทิงอย่างเนื่องกับอีซี่ 299 แพ็กเกจ ถูกขั้นเทพ ที่ซีทีเอชจัดให้คุณเลือกที่ใช่...จ่ายในสิ่งที่ชอบ กับคอนเท้นต์ขั้นเทพที่คัดคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่หาชมเพียงวันละ 10 บาท ในเดือนพฤศจิกายน

แพ็กเกจจัดเต็มฮอลลีวูดขั้นเทพ (Hollywood Plus) - รวมหนังดังสุดพรีเมี่ยมจากฮอลลีวูดที่อัดแน่นไว้ครบรส วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 18:00 น. ทางช่อง Fox Movies Premium CTH78 HD ก่อนที่จะไปเกาะตามติดเกมการต่อสู้ที่เดิมพันด้วยชีวิตในโรงภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games 3 ซีทีเอชขอเรียกน้ำย่อยกับผู้กล้าจากเขต12 สองผู้รอดชีวิตแคทนิส-พิตาที่จะต้องกลับไปกอบกู้ศักดิ์ศรีอีกครั้ง ทั้งคู่จะรอดชีวิตเป็นครั้งที่สองหรือไม่ต้องลุ้นใน The Hunger Games 2 : Catching Fire “เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์” และต่อด้วยวันจันทร์ที่ 17 พ.ย.นี้ เวลา 17:50 น. ช่อง Fox Movies Premium CTH78 HD เกาะกระแส iPhone6 กับต้นกำเนิดผู้ชายเปลี่ยนโลก จากจุดต่ำสุดของชีวิตที่ใช้เวลากว่า 30 ปี ลองผิดลองถูกจนก้าวมาสู่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ที่มีคนรู้จักไปทั่วโลกกับผู้ชายที่ชื่อ สตีฟ จ๊อบส์ มาร่วมย้อนเดินทางไปค้นหาแรงบันดาลใจของผู้ชายคนนี้พร้อมกันใน JOBS-จ๊อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก และห้ามพลาดการถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัล “โกลเดน ฮอร์ส อวอร์ดส์ ครั้งที่ 51” (Golden Horse Award #51) หรือม้าทองคำ รางวัลอันทรงเกียรติแด่คนทำหนังทั้ง เกาะฮ่องกง ไต้หวัน และจีนแผ่นดินใหญ่ งานนี้หนังเรื่องอะไรจะมาวินเข้าตาคณะกรรมการร่วมลุ้นได้ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 18:00 น. ทางช่อง Star Chinese Movies CTH86 SD

สำหรับแพ็กเกจอภิมหาหนังดังขั้นเทพ (Movies Lover) - ให้คอหนังได้เต็มอิ่มที่คัดเฉพาะหนังคุณภาพ จากทั่วทุกมุมโลก ความบันเทิงที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะแฟนตัวจริงของพระเอกแถวหน้าอย่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด กับภาพยนตร์สุดคลาสสิค Indiana Jones ที่จะชวนไปร่วมผจญภัยอันน่าที่ตื่นเต้น กับการตามล่าหาขุมทรัพย์ที่มีเรื่องราวและความอาถรรพ์จากทั่วโลก ติดตามชมทุกวันเสาร์ เวลา 18:00 น. ทางช่อง KIK CTH84 SD / 83 HD ที่พาเหรดให้ชมเต็มอิ่มตั้งแต่ภาคที่ 1-4 ตลอดเดือนพ.ย.นี้ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หนังบอลลีวูด พากษ์ไทย 24 ชั่วโมง เตรียมพบกับควีนออฟบอลลีวูดอย่าง ดิพิก้า ปาดุโกน นางเอกคู่ขวัญของ ชารุขห์ ข่าน กับภาพยนตร์เรื่อง Race 2 กับเรื่องราวของหนุ่มที่เดินทางมายังประเทศตุรกีเพื่อตามหาฆาตรกรที่ฆ่าแฟนของเขา จนได้มาพบกับมาเฟียใหญ่ และสาวสวยอาลีนา (ดิพีก้า ปาดุโกน) พวกเขาล่วงรู้ความลับของกันและกัน จนทำให้เกิดเรื่องราวการทรยศที่หักมุมจนยากจะคาดเดาได้ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ ทุ่มตรง ทางช่องซีหนัง CTH77 ส่วนแฟนพ่อมดเมอร์รินมาร่วมเปิดตำนานอีกครั้งพบกับการผจญภัยสุดตื่นเต้น ณ คาเมเลอทดินแดนแห่งเวทมนต์และเรื่องราวเหนือจินตนาการกับหนุ่มที่กุมชะตากรรมอันยิ่งใหญ่ เพลิดเพลินไปกับซีรี่ส์แฟนตาซีสุดอลังการใน Merlin ซีซั่น 5 ทุกวันพุธ เวลา 21:50 น. ทางช่อง syfy CTH105 SD

แพ็กเกจยกขบวนความสนุกขั้นเทพ (All For Fun) - เต็มความสนุกทุกอารมณ์กับช่องบันเทิงที่สุขกันยกบ้าน ทุกวันพุธ 6 โมงเย็น ทางช่องแชนแนลเอ็ม CTH128 SD / 125 HD มาลุ้นพร้อมกันกับชาร์ทเพลงสุดฮิตและเอ็มวีสุดฮอตประจำทุกสัปดาห์ ในรายการ Super Idol Chart Show กับสองพิธีกรไอดอล เรียวอุค จากซุปเปอร์จูเนียร์ และซองจง จากอินฟินิท สาวกกิมจิเตรียมลุ้นหน้าจอได้เลย สุขสันต์หรรษาไปกับการเดินทางทั่วโลกสำหรับคนที่ชอบกินชอบเที่ยว กลับมาตะลุยเฟ้นหาอาหารแสนอร่อยตามท้องถนนแห่งอเมริกาอีกครั้ง จากทาโก้ติฮัวน่าสไตล์ไปจนถึงพิซซ่าหอมกรุ่นจากเตา โชว์จากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ในรายการ EST ST. ซีซั่น 5 ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการตระเวนหาอาหารทั่วทั้งอเมริกาเหนือ ทุกวันพุธ 18:55 น. ทางช่อง NGP CTH155 HD การันตีโดยทีมงานเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และพบกับสูตรอาหารเฉพาะกับเมนูอลังการ ในรายการ Epic Meal Empire ซีซั่น1 กับเชฟ ฮาร์ลี่ มอร์เรนไทม์ เชฟและเพื่อนที่โด่งดังในยูทูฟมีคนเปิดดูกว่า 2.2 ล้านคน กับเมนูที่จะทำให้ผู้ชมตื่นตะลึง!! และตื่นตาตื่นใจกับเมนูอาหารอันโอชะที่เขาและเพื่อนๆ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา เคล็ดลับของพวกเขาจะใส่อะไรลงในเมนูบ้าง ติดขอบจอได้ทุกวันพฤหัสบดี สองทุ่มตรง เริ่ม 20 พ.ย.นี้ ทางช่อง FYI CTH158 HD

สมัครแพ็กเกจตามสไตล์ของคุณได้ วันนี้ - 30 พ.ย.นี้ เพียงวันละ 10 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1619

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่