แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อได้รับความไว้วางใจจาก Google ให้เป็นผู้ผลิต Nexus 9 ทางค่าย HTC ก็หวนกลับคืนสู่ตลาดแท็บเล็ตอีกครั้งภายหลังจากห่างหายไปนานกว่า 3 ปี โดยแท็บเล็ตรุ่นก่อนหน้านี้ที่ HTC ผลิตออกมานั้นคือ "HTC Flyer" ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อต้นปี 2011 กันเลยทีเดียว และจากความสำเร็จต่อเนื่องจาก Nexus 9 HTC ก็ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่ามีแผนจะเปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ของตัวเองในปีหน้า

HTC Nexus 9

อ้างอิงข้อมูลจาก Focus Taiwan สื่อในไต้หวันรายงานว่า Chang Chia-lin ประธานบริหารฝ่ายการเงินของ HTC ได้เผยว่าทางบริษัทมีแผนจะเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในปีหน้า (2015) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าแท็บเล็ตดังกล่าวจะถูกตั้งราคาไว้ในช่วงใด แต่ก็ไม่น่าใช่แท็บเล็ตรุ่นราคาประหยัด โดย Jack Tong ประธานบริหาร HTC ในภูมิภาคเอเชียเหนือ ได้บอกไว้ว่าพื้นที่ตลาดสำหรับแท็บเล็ตราคาถูก (ราคาต่ำกว่า $160) นั้นไม่ทำกำไรให้กับทางบริษัท และ HTC ก็ไม่มีแผนจะทำตลาดในส่วนนี้

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลที่เราอาจจะคาดหวังได้ว่าจะเห็นแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ HTC กลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้ง โดยอาจจะเป็นแท็บเล็ตรุ่นท๊อปหรือไม่ก็แท็บเล็ตระดับกลางที่มีหน้าจอใหญ่กว่า 7 นิ้วขึ้นไป ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันในปีหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่