แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ประกาศวางจำหน่ายเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่น Naga Epic Chroma

Razer Naga Epic Chroma ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงแสดง Chroma รูปแบบใหม่บนปุ่มเลื่อนคลิ๊กแบบลาดเอียง และปุ่มกลไกด้านข้างเมาส์ เป็นคุณสมบัติหนึ่งที่จะทำให้คุณได้ปรับสีสันตามใจชอบผ่าน Razer Synapse เหมาะสำหรับการเล่นเกม MMO โดยเฉพาะ ซึ่งมีขนาดพอดีกับทุกสรีระ รุ่นนี้มีทั้งหมด 19 ปุ่ม พร้อมปุ่มกลไกลอีก 12 ปุ่มอยู่บริเวณด้านข้างเมาส์ ที่ดูโดดเด่นสะดุดตา แถมยังติดตั้งด้วยเลเซอร์เซ็นเซอร์ 8200 DPI 4G ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวได้มากถึง 200 นิ้วต่อวินาที และให้อัตราการเร่งสูงสุด 50G นอกจากนี้ยังทั้งแบบไร้สาย และมีสาย ด้วยอัตราการรับส่งข้อมูล 1,000 Hz ทำจากสายเคเบิลใยแก้วที่มีน้ำหนักเบา มีความยาวถึง 7 ฟุต

เมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นล่าสุดของ Razer ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับ Razer Synapse: Stats & Heatmaps ซอฟต์แวร์เบต้าอัพเดตใหม่ล่าสุดสำหรับไดรเวอร์ผ่านระบบคลาวด์ของ Razer ที่มีการติดตามข้อมูลทางเทคนิค อาทิ เวลาที่ใช้ในการเล่นเกม การกดปุ่ม ระยะที่เคลื่อนไหว ใช้กำลังในการออกแรงกดขณะเล่นไปกี่ครั้ง เป็นต้น ซึ่งข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ใช้ Razer Naga Chroma ที่จะช่วยให้สามารถปรับแต่งการเล่นได้ รวมทั้งเพิ่มเวลาการตอบสนองและความแม่นยำของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย รวมไปถึงการปรับการตั้งค่าในการเล่นและอินเทอร์เฟซ

Min-Liang Tan ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Razer กล่าวว่า "Naga Epic Chroma รุ่นใหม่นี้จะมอบความอิสระให้แก่คอเกม MMO มากกว่าเดิม เราได้ผสมผสานคุณสมบัติอันแสนสะดวกของ Naga เข้ากับคุณสมบัติการเล่นเกมที่ทันสมัยไว้ด้วยกัน อีกทั้งคุณสมบัติสี Chroma ที่สามารถปรับแต่งได้เต็มที่ ปุ่มกลไกด้านข้างตัวเมาส์ 12 ปุ่มช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมได้สูงสุด และสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือใคร ตอนนี้ทุกอย่างใน Razer Naga Epic Chroma ถูกปรับแต่งในแบบที่ต้องการได้มากกว่าที่เคยเป็นแล้วครับ"

Razer Naga Epic Chroma เปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ในงาน PAX Australia ณ กรุงเมลเบิร์น เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2557 ตามด้วยงาน BlizzCon เมืองอานาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557

ในปีนี้ Razer ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ซีรีส์ Razer Chroma ในงาน Gamescom ที่เมืองโคโลญจ์ ประเทศเยอรมนี Naga Epic Chroma ร่วมกับ BlackWidow Chroma, Kraken 7.1 Chroma และ DeathAdder Chroma ล้วนมาพร้อมกับตัวเลือกสีสันต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งได้ถึง 16.8 ล้านสี แถมเปิดใช้งานเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ผ่าน Razer Synapse ซึ่งจะช่วยให้อุปกรณ์ต่างๆ ซิงค์รูปแบบและสีไฟแบบต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์ Chroma โดยการคลิ๊กปุ่ม

นอกจากนี้ Razer Chroma ยังมี SDK แบบเปิดที่ให้นักพัฒนาเกมได้ผสมผสานเอฟเฟ็กต์แสงไฟขั้นสูงตามสถานการณ์ต่างๆ ในเกม อย่างเช่นฐานที่กำลังโดนโจมตี เอฟเฟ็กต์แสงที่เกิดจากการระเบิดและอื่นๆ อีกมากมาย

ลักษณะเด่นของสินค้า

  • ปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมสำหรับเล่นเกม MMO 19 ปุ่ม
  • ปุ่มกลไกด้านข้างเมาส์ 12 ปุ่ม
  • ปุ่มเลื่อนคลิ๊กแบบลาดเอียง
  • เลเซอร์เซ็นเซอร์ 8200 DPI 4G
  • เทคโนโลยีสำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย
  • แสงไฟ Chroma พร้อมตัวเลือกปรับแต่งสี 16.8 ล้านแบบ
  • รองรับ Razer Synapse 2.0
  • อัตราการรับส่งข้อมูล 1000 Hz 
  • 200 นิ้วต่อวินาที / ความเร่ง 50 G
  • ฐานเมาส์แบบอัลตร้าสลิก ไร้เสียงขณะเลื่อนเมาส์
  • สายเคเบิ้ลไฟเบอร์แบบถักน้ำหนักเบายาว 1.13 เมตร / 7 ฟุต
  • ขนาดโดยประมาณ: 119 มม. / 4.69 นิ้ว (ความยาว) x 75 มม. / 2.95 นิ้ว (ความกว้าง) x 43 มม. / 1.69 นิ้ว (ความสูง)
  • น้ำหนักโดยประมาณ: 150 กรัม / 0.33 ปอนด์

กำหนดวางจำหน่าย : Razer Store – วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก - พฤศจิกายน 2014 ในราคา 4,490 บาท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Chroma: Full Spectrum Gaming โปรดเข้าไปที่ www.razerzone.com/chroma

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่