แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคแห่งข้อมูลดิจิตอลที่ต้องการความรวดเร็วและแม่นยำ Apacer จึงได้เปิดตัว portable SSD AS710 เพื่อเพิ่มความสะดวก ราบรื่น และประสบการณ์ในการถ่ายโอนข้อมูลแบบ high-speed ตัว drive มี dual interface สามารถใช้งาน SATA III และ USB3.0 รองรับการใช้งานฟังก์ชั่น Windows-To-Go AS710 โดดเด่นด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด ป้องกันการชนและกระแทก เพื่อนำพาวงการ mobile storage solutions ก้าวสู่ยุคใหม่ที่วัดกันด้วยเรื่องของประสิทธิภาพ และความเร็วสูง

อินเตอร์เฟซ USB3.0 ประสิทธิภาพสูงและไปทุกที่ที่คุณต้องการ

AS710 คือ SSD รุ่นแรกที่มี interface แบบ SATA III และ USB3.0 และมีการคัดสรร flash chip ที่มีความเสถียรสูง และมี 2 in 1 high-speed transmission interface design จากการทดสอบทำให้เห็นว่าเมื่อใช้งานผ่าน SATA III interface มีความเร็วในการอ่านสูงสุดที่ 550MB/s. และการเขียนแบบ sequential สูงถึง 530MB/s. และสามารถอ่าน/เขียนได้ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 380/420MB/s. เมื่อเชื่อมต่อผ่าน USB3.0 ยกตัวอย่างในการ copy HD video ขนาด 5GB ใช้เวลาต่ำกว่า 15 วินาที การ start-up ที่รวดเร็วทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เครื่องได้ทันที เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานทั้งธุรกิจ และส่วนตัว

AS710 รองรับการใช้งาน Microsoft Windows-To-Go ที่สามารถจัดเก็บระบบ start-up system จาก Windows 8 Enterprise ใน AS710 เมื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ คุณสามารถ start-up เครื่องได้อย่างทันใจ และ ใช้ Windows 8 desktop ของคุณเอง สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของ portable computer และสะดวกต่อการใช้งานของ mobile office

บางอย่างน่าเหลือเชื่อ กะทัดรัด รองรับการใช้งานที่หลายกลายด้วย SuperSpeed

AS710 128GB SSD มีความกะทัดรัด และบางเฉียบ : มีความหนาเพียง 0.7 cm และน้ำหนัก 75g ตัวบอดี้ผสมผสานระหว่าง สีดำและและการตัดด้วยเมทัลลิค ดูสะอาด และแฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นในรูปแบบ low profile AS710 SSD สามารถกันสะเทือนได้ 30G และกันกระแทกได้ 3000G ทำให้ปราศจากความกังวลเรื่องความเสียหายของขู้อมูลที่อาจเกิดขึ้น แม้จะต้องใช้งานแบบ on the go ก็ตาม โครงสร้างของ AS710 ไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว จึงสารมารถป้องกัน ความเสียหายขอข้อมูลจากการที่ AS710 กระแทก ตก ได้ รวมถึงปัญหาของความร้อน และเสียงที่เกิดจาก hard drive แบบทั่วไปก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

นอกจาก AS710 จะมี advanced wear leveling ที่คอยตรวจสอบระดับความสมบูรณ์ SSD แบบ built-in และ Error Correction Code (ECC) functions รองรับคำสั่ง Trim ใน Win7 เพื่อให้ท่านมั่นใจในประสิทธิภาพและความถูกต้องของการถ่ายโอนข้อมูล และอายุการใช้งานที่ยาวนานของ data storage หากใช้งานแบบ a system hard disk ระบบโดยรวมจะตอบสนองได้เร็วขึ้น เช่น การใช้ multitasking function และ ความเร็วในการ start-up speed รวมถึงประสิทธิภาพในการ อ่าน/เขียน

Apacer ชี้ชัดว่า ตลาดมีความต้องการ storage device ที่มากขึ้น portable SSD ที่มีความจุ และความเร็วสูงคือกุญแจสำคัญของการใช้งานแบบ mobility AS710 SSD รุ่นล่าสุดจาก Apacer มี dual-interface สำหรับการถ่ายโอนข้อมูล และความเสถียรที่เหนือกว่าของ SSD ทำให้เหนือกว่า external hard drive แบบเดิมอย่างมาก และเป็นทางเลือกหลักสำหรับของ mobile storage devices ยุคใหม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่