สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไม่กี่วันที่ผ่านมามีภาพหลุดของสมาร์ทโฟน Windows Phone ตระกูล Lumia ที่ไม่ปรากฏชื่อแบรนด์ของ Nokia ให้เห็นอีกต่อไปแล้วโดยจะเปลี่ยนไปใช้ชื่อแบรนด์ Microsoft แทน และความหวังที่จะได้เห็นอุปกรณ์ดังกล่าวเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้ก็เพิ่มมากขึ้นเมื่อเว็บบล๊อกของ Nokia ล่าสุดได้มีการโพสภาพบางส่วนของสมาร์ทโฟนลึกลับพร้อมกับบอกใบ้ว่าวันที่ 11/11/2014 นี้จะมีอุปกรณ์ใหม่เปิดตัวออกมา

ในภาพทีเซอร์ดังกล่าวมีการเน้นไปที่กล้องด้านหน้าและกรอบตัวเครื่องสีส้ม ซึ่งคาดว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะมีให้เลือกหลายสีและสีส้มจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้น แต่ข้อมูลส่วนที่เป็นรายละเอียดสเปกก็ยังถูกเก็บเงียบ โดยข้อมูลมาตามข่าวลือก่อนหน้านี้เผยว่าว่าสมาร์ทโฟน Microsoft Lumia รุ่นแรกจะมีหน้าจอกว้าง 5 นิ้ว, CPU Snapdragon 200 1.2GHz, RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด VGA, แบตเตอรี่ความจุ 1900mAh

RM-1090 ว่าที่อุปกรณ์สมาร์ทโฟน Microsoft Lumia รุ่นแรก !?

ถ้าหากสมาร์ทโฟน Lumia รุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ใช้แบรนด์ Microsoft จริง ไม่แน่ว่าอาจจะมีฟีเจอร์อะไรเป็นพิเศษที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟน Lumia รุ่นก่อนๆ ซึ่งต้องติดตามกันในตอนเปิดตัวอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่