แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นูทานิกซ์ ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานแบบเว็บ-สเกล เปิดเผยว่า เดลล์จะเริ่มวางจำหน่าย Dell XC Series of Web-scale Converged Appliances ที่ทำงานด้วยซอฟต์แวร์ของนูทานิกซ์ ซึ่งเป็นการนำโซลูชั่นเว็บ-สเกลที่มีความเรียบง่ายและยืดหยุ่นมาเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับองค์กร สตอเรจ และเซิร์ฟเวอร์ของเดลล์


ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Dell XC Series เป็นการผสานการทำงานร่วมกันของเซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge และซอฟต์แวร์ของนูทานิกซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 5 รายการด้วยกัน ซึ่งแตกต่างกันด้านราคาและประสิทธิภาพให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นเสมือนจริงต่างๆ เช่น โครงสร้างพื้นฐานเดสก์ทอปเสมือน (VDI) และแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจระดับองค์กรต่างๆ ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มีความยืดหยุ่นและทำงานได้ทั้งกับทั้งดาต้าเซ็นเตอร์ และติดตั้งตามสำนักงานสาขาย่อยต่างๆ


คุณสมบัติและประโยชน์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ XC Series

  • ความสะดวกในการซื้อหาและความคล่องตัวในการใช้งาน – เดลล์และผู้แทนจำหน่ายของเดลล์จะเป็นผู้จัดส่งอุปกรณ์ XC Series ตรงไปยังลูกค้า โดยอุปกรณ์ทั้งหมดได้รับการติดตั้งซอฟต์แวร์และไฮเปอร์ไวเซอร์ต่างๆ เบ็ดเสร็จมาจากโรงงาน
  • ผ่านการทดสอบความน่าเชื่อถือระดับองค์กรจาก Dell PowerEdge high performance x86 hardware
  • ซอฟต์แวร์ล้ำหน้าที่มาพร้อมสมรรถนะชั้นเลิศของนูทานิกซ์รองรับการใช้งานต่างๆ ในระดับองค์กร เช่นตำแหน่งที่อยู่ของข้อมูลที่จัดสรรไว้เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่สูง การลดความซ้ำซ้อนของข้อมูล และการบีบอัดข้อมูล เพื่อประสิทธิภาพในการรองรับปริมาณข้อมูลได้มากที่สุด การอัพเกรดไฮเปอร์ไวเซอร์ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเพียงคลิกเดียว และอื่นๆ อีกมาก
  • นูทานิกซ์ Prism UI มอบความเรียบง่ายให้กับผู้ใช้ในระดับเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ของนูทานิกซ์อื่นๆ ทั้งหมด
  • มีความยืดหยุ่น สามารถใช้งานกับไฮเปอร์ไวเซอร์ตัวใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น VMware™ vSphere and Microsoft™ Hyper-V
  • เดลล์เป็นผู้ให้บริการ ทั้งด้านการนำไปใช้งาน การบูรณาการ และการดำเนินการ ด้วยบริการหนึ่งเดียวที่ให้การสนับสนุนทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทั้งหมด

ดูรายละเอียดข้อมูลจำเพาะของฮาร์ดแวร์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Del XC Series ทั้งหมดได้ที่ www.nutanix.com/Dell

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่