กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยแม้ว่ากำหนดการวางจำหน่ายจะมาช้ากว่าประเทศกลุ่มแรกๆ ก็ตาม แต่นอกเหนือจากการซื้อเครื่องมาใช้งานแล้ว การตามหาเคสที่ถูกใจและคงความสวยงามตามแบบฉบับของ Apple ก็เป็นเรื่องที่หลายๆ คนให้ความสำคัญในส่วนนี้

มาชม 9 เคสใหม่สำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่เว็บไซต์ BGR แนะนำ นอกจากจะปกป้อง iPhone จากรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจแล้วยังมีดีไซน์การออกแบบที่สวยงามน่าประทับใจ

Leather Wallet Case by Mujjo

เคสหนังสำหรับ iPhone 6 ที่ผลิตในเนเธอแลนด์โดย Mujjo ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องหนังและถุงมือที่ใช้งานกับหน้าจอสัมผัสได้ เคสรุ่นนี้มีช่องใส่การ์ดหรือนามบัตรที่ด้านหลัง มีดีไซน์บางและทนทาน ตัดเย็บอย่างประณีต โดยราคาเคสชิ้นนี้เริ่มต้นที่ 33.02 € (1,350 บาท) มีให้เลือกทั้งแบบสีดำและสีแทน

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://www.mujjo.com/the-sleeves-collection/leather-wallet-case-for-iphone-6-black
http://www.mujjo.com/the-sleeves-collection/leather-wallet-case-for-iphone-6-tan

Walnut & Leather iPhone Case by Grovemade

ผลงานแฮนด์เมดจาก Grovemade ชิ้นนี้เป็นเคสหนังที่ประกอบรวมเข้ากับไม้วอลนัทและเป็นหนึ่งในสินค้าอันน่าประทับใจของ Grovemade โดยมีทั้งเคสสำหรับ iPhone 6 ราคาเริ่มต้นที่ $129 (4,230 บาท) และ เคสสำหรับ iPhone 6 Plus ราคาเริ่มต้นที่ $139 (4,555 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://grovemade.com/product/walnut-and-leather-iphone-case/

Felt Case by Fuz Designs

เคสรุ่นนี้เริ่มต้นมาจากความสำเร็จในการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยตัวเคสประกอบด้วยพลาสติกและผ้าสักหลาดที่มีความหนาเพียง 2 มิลลิเมตร เคสสำหรับ iPhone 6 ราคาเริ่มต้นที่ $29.99 (982 บาท) สำหรับ iPhone 6 Plus ราคาเริ่มต้นที่ $34.99 (1,145 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://fuzdesigns.com/pages/felt-case

Saddle Leather Wrap Case by Adopted

เคสหนังแท้ที่ผลิตโดย Adopted ชิ้นนี้มีโครงทำจากพลาสติกพ่นสีโครเมี่ยม มีให้เลือกสองสี (สีน้ำตาลและสีเขียวมะกอก) ราคาเริ่มต้นที่ $39.95 (1,310 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://adoptednyc.com/product/case/saddle-leather-wrap-case-iphone6/

iPhone 6 Gresso Case by Gresso

เคสอลูมิเนียมที่ผลิตโดย Gresso มาพร้อมความแข็งแกร่งและสวยงาม มีให้เลือก 3 สี (สีดำ สีเงิน และสีทอง) ราคาเริ่มต้นที่ $90 (2,950 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://adoptednyc.com/product/case/saddle-leather-wrap-case-iphone6/

Crash Guard by Rhinoshield

เคสรุ่นนี้ออกแบบมาโดยเน้นป้องกันแรงกระแทก มีคลิปวิดีโอสาธิตการปล่อย iPhone 6  ที่ใส่เคสรุ่นนี้ลงมาสู่พื้นในระดับความสูง 7.5 เมตร โดยที่ตัวเครื่องไม่เกิดรอยใดๆ มีให้เลือก 6 สี ราคาเริ่มต้นที่ $39.00 (1,280 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://www.evolutivelabs.com/pages/crashguard

Leather and Silicone cases by Apple

เคสที่ Apple วางจำหน่ายเองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ มีทั้งเคสหนังและเคสซิลิโคน โดยเคสหนังสำหรับ iPhone 6 ราคาเริ่มต้นที่ 1890 บาท เคสหนังสำหรับ iPhone 6 Plus ราคาเริ่มต้นที่ 1990 บาท ส่วนเคสซิลิโคน ราคาเริ่มต้นที่ 1,290 บาท และ 1,590 บาท ตามลำดับ

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://store.apple.com/th/accessories/apple-accessories#!&s=newest

iPhone Sleeve by Cocones

ซองหนังสำหรับเก็บ iPhone อย่างมิดชิด แม้ว่าไม่ได้ออกแบบมาเพื่อกันกระแทกในกรณีที่หยิบออกมาแล้วทำหล่น แต่ก็ดีกว่าไม่ใส่อะไรเลย ซองหนังจาก Cocones สำหรับ iPhone 6  ราคาเริ่มต้นที่ €24 (981 บาท) สำหรับ iPhone 6 Plus ราคาเริ่มต้นที่ €25 (1,022 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://www.cocones.com/collections/iPhone-6-sleeves

Classic HG Phone Case by Hard Graft

ซองหนังใส่ iPhone ที่ผลิตโดย Hard Graft บริษัทผู้ผลิตในลอนดอน นอกจากจะมีช่องใส่ iPhone แล้วยังมีกระเป๋าผ้าสักหลาดด้านหน้าสำหรับใส่นามบัตรหรือเงินสด โดยซองหนังสำหรับ iPhone 6 รุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นที่ £69 (3,595 บาท)

link ไปยังหน้าเว็บไซต์ของผู้จำหน่าย

http://www.hardgraft.com/collections/all/products/classichg-iphone6-case

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่