สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ข่าวก่อนหน้านี้นำเสนอว่า Microsoft จะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ Lumia รุ่นแรกภายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ (คลิกอ่านบทความย้อนหลังได้ที่นี่) ล่าสุดไมโครซอฟท์ก็ได้ปล่อยทีเซอร์โปรโมทงานในวันพรุ่งนี้มาให้ดูกัน


ขอบคุณวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก Microsoft

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่รู้ตอนนี้คือ Microsoft จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ Lumia อย่างแน่นอน และก็เป็นไปตามที่ได้มีการเปิดเผยข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นรุ่น Microsoft Lumia 535 ซึ่งมากับขนาดตัวเครื่อง 140.2×72.45×9.32 มิลลิเมตร นํ้าหนัก 145.7 กรัม และรองรับการใช้งาน 2 ซิม


ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหาข่าวจากเว็บไซต์ wmpoweruser.com

Microsoft Lumia 535 คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาดกว้าง 5 นิ้ว มีความละเอียด 540 x 960 พิกเซล ประมวลผลด้วยชิป Snapdragon 200 CPU Quad-core 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, แบตเตอรี่ความจุ 1900mAh, กล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า VGA


ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหาข่าวจากเว็บไซต์ wmpoweruser.com

ทั้งนี้ Microsoft Lumia 535 จะมีเฉดสีให้เลือกด้วยกัน 7 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเทา, สีนํ้าเงิน, สีส้ม,สีเขียว และสีแดง เรียกได้ว่ายังคงความเป็นซีรีย์ Lumia เช่นเดิมโดยการมีเฉดสีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทว่ายังคงต้องติดตามกันต่อไปว่างานเปิดตัววันพรุ่งนี้ Microsoft จะมีเซอร์ไพรส์เพิ่มเติมหรือไม่....?


ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหาข่าวจากเว็บไซต์ wmpoweruser.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่