สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัว Samsung Galaxy Note Edge ไปได้เกือบ 2-3 เดือนที่ผ่านมาและได้รับการถามถึงกำหนดการในการวางจำหน่ายจากผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทาง Samsung ก็ได้เผยกำหนดการในการวางจำหน่ายในประเทศ 25 ประเทศแรกออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งใน 25 รายชื่อนั้นไม่มีชื่อของประเทศไทยแต่อย่างใด!!

โดย Samsung Galaxy Note Edge นี้ได้รับการถามถึงค่อนข้างมากจากผู้ใช้งานทั่วโลก ซึ่งจุดเด่นของแฟบเล็ตในตระกูล Note ตัวนี้อยู่ที่หน้าจอที่สามารถโค้งไปด้านข้างของเครื่องได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีหน้าจอที่ทาง Samsung เคยได้เผยโฉมต่อสาธารณชนมาได้สักระยะแล้วนั้นเอง

ในส่วนของกำหนดการที่ทาง Samsung ได้เผยออกมานั้นจะมี 25 ประเทศที่ได้รับสิทธิ์ในการวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note Edge ก่อนใคร แต่จะมีการแบ่งรุ่นโมเดลตามโซนประเทศต่างๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งสำหรับประเทศที่ได้รับสิทธิ์วางจำหน่ายเบื้องต้นทั้ง 25 ประเทศ มีดังนี่

  • โมเดล SM-915F จะวางจำหน่ายในประเทศรัสเซียและคาซัคสถาน
  • โมเดล SM-915FY จะวางจำหน่ายในประเทศเยอรมัน, ฮอลแลนด์, อังกฤษ, ลัคเซมเบิรก์, สเปน, อิตาลี, สวิตเซอร์แลนด์, โปแลนด์, ฝรั่งเศส, นอร์ดิค, ออสเตรีย อเมริกา ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก และโปรตุเกส
  • โมเดล SM-N915G จะวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย, ออสเตเรีย, สิงคโปร และเนปาล
  • อีก 1 ประเทศคือ เกาหลีใต้ที่ไม่ยังไม่ได้ระบุโมเดลรุ่นในการวางจำหน่าย

สำหรับในส่วนราคาการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้น จะมีราคาอยู่ที่ราวๆ 899$ หรือประมาณ 29,xxx บาท (ขึ้นอยู่กับค่าเงินของประเทศนั้นๆ ) ในส่วนประเทศไทยจะได้รับสิทธิ์ในการวางจำหน่ายหรือไม่อย่างไรนั้นคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่