แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ เผยโฉม Microsoft Lumia 535 และ Lumia 535 Dual Sim สองสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด มอบสุดยอดประสบการณ์ไมโครซอฟท์ในราคาเอื้อมถึง


ด้วย 5 บริการชั้นนำจากไมโครซอฟท์พร้อมกล้องหน้าเลนส์มุมกว้าง 5 ล้านพิกเซลและหน้าจอใหญ่ถึง 5 นิ้ว สมาร์ทโฟน Lumia 535 และ Lumia 535 Dual Sim จึงช่วยให้ผู้คนทำในสิ่งที่ต้องการได้มากขึ้นในราคาที่จ่ายน้อยลง

  • วิดีโอคอลผ่าน Skype สุดประทับใจ และสามารถสลับไปมาระหว่างการใช้วิดีโอคอลกับการโทรด้วยเสียงได้ง่ายๆ
  • เปิดไฟล์ แก้ไข และแบ่งปันไฟล์ Word, Excel, PowerPoint รวมถึงบันทึกบน OneNote ที่ไหนก็ได้ด้วยชุดโปรแกรม Office ที่ติดตั้งมาในเครื่อง
  • บันทึกและเชื่อมต่อรูปภาพ วิดีโอ และเอกสารโปรแกรม Office ได้อย่างปลอดภัยบน OneDrive บริการเก็บบันทึกข้อมูลบนระบบคลาวด์ฟรี 15GB
  • เปิดประสบการณ์สุดล้ำกับ Cortana ผู้ช่วยดิจิตอลส่วนบุคคลอัจฉริยะ ที่สามารถคาดเดาความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายเพื่อมอบคำแนะนำเฉพาะตัวได้ตรงใจ
  • เชี่อมต่ออีเมล์งานและอีเมล์ส่วนตัวได้ทุกที่แม้ในขณะเดินทางด้วย Microsoft Outlook
  • ดูรูปถ่ายและวิดีโอได้แจ่มชัด หรือทำงานได้มากขึ้นด้วยโปรแกรม Office บนหน้าจอใหญ่ถึง 5 นิ้ว คุณภาพ qHD

เผยบรรยากาศรอบตัวได้กว้างกว่าหรือชวนเพื่อนเข้ามาอยู่ในเฟรมได้มากขึ้นเมื่อถ่ายเซลฟี่หรือทำวิดีโอคอลล์บน Skype ด้วยกล้องหน้าเลนส์มุมกว้าง 5 ล้านพิกเซลไม่พลาดทุกการโทรหรือทุกข้อความด้วยความสามารถเข้าถึงซิมการ์ดทั้งสองซิมได้ทุกเวลาด้วย Smart Dual Sim ระบบรองรับและสลับซิมอัจฉริยะเพื่อความคล่องตัวสูงสุด

Lumia 535 มากับประสบการณ์แบบ 5x5x5” มิสโจ ฮาร์โลว รองประธาน ฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร ไมโครซอฟท์ กล่าว พร้อมเสริมว่า “ทุกคนควรได้รับโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรม เราจึงมอบ 5 บริการชั้นนำจากไมโครซอฟท์ที่พร้อมให้ใช้งานฟรี เสริมด้วยศักยภาพของกล้องหน้าเลนส์มุมกว้าง 5 ล้านพิกเซล และหน้าจอ qHD ขนาดใหญ่ถึง 5 นิ้ว ทั้งหมดนี้มาในราคาเอื้อมถึง”


Lumia 535 และ Lumia 535 Dual Sim จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศภายในเดือนพฤศจิกายนนี้มีสีเขียว, ส้ม, ขาว, เทาเข้ม, ฟ้า และดำ ให้เลือก ในราคาประมาณ 110 ยูโร ก่อนภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ซึ่งราคาจำหน่ายที่แท้จริงจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและแต่ละผู้ให้บริการ ส่วนสำหรับรุ่น สี ราคาและวันจำหน่ายในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อใกล้วันวางจำหน่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.microsoft.com วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่