แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook เปิดตัว Say Thanks ประสบการณ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ Facebook สร้างสรรค์และส่งการ์ดแบบวิดีโอให้เพื่อนๆ บน Facebook ในทุกๆ วันมีผู้คนหลายล้านคนที่ใช้ Facebook เพื่อเชื่อมต่อกับคนรู้จักและเรื่องราวที่พวกเขาสนใจ การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับประสบการณ์บน Facebook ของผู้ใช้งานทุกคน และ Say Thanks เป็นวิธีใหม่ล่าสุดในการแสดงออกและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้คนอันเป็นที่รักบน Facebook

ผู้ใช้งาน Facebook สามารถสร้างวิดีโอได้ไม่จำกัดจำนวนและส่งต่อไปยังคนสำคัญของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท คู่สมรสหรือแฟน ญาติ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนเก่า หรืออาจเป็นใครก็ตามที่มีบทบาทในชีวิตของพวกเขา

ขั้นตอนการสร้างและแชร์วิดีโอ Say Thanks:

เริ่มต้นง่ายๆ เพียงเลือกเพื่อนเพื่อสร้างวิดีโอ Say Thanks เพียงเท่านี้ วิดีโอก็จะได้รับการสร้างขึ้นมาและพร้อมสำหรับการแชร์ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกธีมที่แตกต่างกันทั้งหมด 4 ธีมด้วยกัน รวมถึงเลือกรูปภาพและโพสต์ต่างๆ ที่สื่อถึงมิตรภาพระหว่างผู้ใช้งานและเพื่อนที่ต้องการส่ง Say Thanks ให้ได้ด้วย

Facebook จะสร้างตัวอย่างวิดีโอให้ผู้ใช้งานตรวจสอบก่อน หากพึงพอใจสามารถคลิก “แชร์” จากนั้นวิดีโอจะได้รับการโพสต์บนไทม์ไลน์ของเจ้าของโดยตรง โดยเพื่อนที่เลือกไว้จะได้รับการแท็กโดยอัตโนมัติทำให้พวกเขาสามารถเห็นโพสต์บนไทม์ไลน์ของพวกเขาเช่นกัน

วิดีโอ Say Thanks พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลก โดยสามารถใช้งานได้ทั้งจากเดกส์ท็อปและมือถือ ผู้ใช้งานสามารถสร้างวิดีโอ Say Thanks ได้ที่นี่ www.facebook.com/thanks

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่