แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FSMART ส่งบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส”กระจายตามศูนย์บริการและช่องทางการจัดจำหน่ายของ TWZ กว่า 400 แห่ง เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดในรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ วางเป้า 1,000-1,500 เครื่องในปีหน้า แย้มเตรียมโปรเจกต์ร่วมกันในรูปแบบอื่นอีก สมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ ย้ำเดินหน้าขยายตู้เติมเงินและบุญเคาน์เตอร์เซอร์วิสปีหน้าให้ได้ 55,000 ตู้ ด้าน TWZ เผยความร่วมมือ FSMART หนุนโอกาสธุรกิจ เพิ่มความหลากหลายในการตอบสนองความต้องการผู้บริโภค

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ผู้ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือประเภทเติมเงินล่วงหน้าและรับชำระเงินออนไลน์ “บุญเติม” เปิดเผยว่า ปัจจุบันนอกจากบริษัทฯจะสามารถขยายจำนวนตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมได้ตามเป้าหมายแล้ว บริษัทฯยังได้มีการขยายจุดบริการ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” เครื่องรับชำระบิลค่าบริการ เติมเงินมือถือ และเติมเกมส์ออนไลน์ได้ในเครื่องเดียวเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดได้ตัวแทนบริการใหม่ที่มีศักยภาพอย่าง บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ TWZ ที่จะเป็นตัวแทนในการกระจายสินค้า และนำบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสไปให้บริการตามสาขาต่างของ TWZ และช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 400 แห่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ FSMART มีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการขยายผ่านตัวแทนบริการตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมที่มีอยู่ทั่วประเทศที่เน้นเจาะกลุ่มร้านค้าทั่วไปในแหล่งชุมชน

“การร่วมมือกับ TWZ เพื่อเป็นตัวแทนบริการถือเป็นโอกาสที่ดีในการนำความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทฯมาเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจ และมีรายได้จากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โดยในอนาคตอาจจะมีการร่วมมือกันในรูปแบบอื่นๆตามมา สำหรับบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสยังคงดำเนินการในลักษณะแฟรนไชส์เช่นเดียวกับตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม และถือเป็นช่องทางรายได้จากการรับชำระค่าบริการหนึ่งในช่องทางการหารายได้ของบริษัท 5 ช่องทางตามแผนงานที่บริษัทฯได้วางไว้” นายสมชัย กล่าว

ปัจจุบันบริษัทฯได้ดำเนินการให้บริการ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” ไปตามร้านค้าต่างๆผ่านตัวแทนบริการตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมาย การขยายจุดบริการให้ครบ 6,000 เครื่องในปี 2558 เพิ่มเติมจากตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมที่มีเป้าหมายขยายให้ครบ 50,000 ตู้ในปีหน้าเพิ่มขึ้นจากปีนี้ที่มีกว่า 40,000 ตู้ทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตรายอดเติมเงินให้เป็นไปตามเป้าหมายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% ของยอดเติมเงินปี 2557 ที่คาดว่าจะมียอดเติมเงิน 10,400 ล้านบาท

นายสมชัย กล่าวต่อว่า หลังจากการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ส่งผลให้ FSMART เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้มีบริษัทฯสนใจร่วมธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัทอื่นๆ ที่ต้องการเจรจาในการดำเนินธุรกิจผ่านตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม และบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีรายได้อื่นๆนอกเหนือจากการการเติมเงินมือถือที่เป็นรายได้หลัก ไม่ว่าจะเป็น รายได้จากการเติมเงินอื่น ๆ เช่น เติมเกมส์ ดูดวง, รายได้จากการรับชำระค่าบริการ, รายได้จากการโฆษณา และรายได้จากการเป็นช่องทางการขายสินค้า เป็นต้น โดยทั้งหมดเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อเป้าหมายความเป็น "ผู้นำด้านช่องทางการชำระเงิน" ในอนาคต

นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ TWZ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกความร่วมมือกับ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ในการขยายจุดการให้บริการ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” ซึ่ง TWZ มีความเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรทั้งสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ TWZ ที่จะสามารถเติมเต็มบริการที่ครบถ้วนและหลากหลายให้กับลูกค้าได้มากขึ้น โดยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการใน TWZ Shop จะได้รับความสะดวกในการชำระค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ รวมทั้งเติมเงินเกมส์ออนไลน์ นอกเหนือไปจากการเลือกซื้อสินค้าในกลุ่มสื่อสารโทรคมนาคม ทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม บัตรเติมเงิน ซิมการ์ด รวมทั้งสินค้าในกลุ่มดิจิตอล อาทิ SET TOP BOX เป็นต้น

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ TWZ มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 400 แห่ง ครอบคลุมการให้บริการกับลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติม รวมทั้งยกระดับบางสาขาให้มีบริการที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นฐานลูกค้ากลุ่ม mass ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่และกระจายในวงกว้าง ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในการบริการ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” จึงจะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่­งให้กับบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น

“ที่ผ่านมา กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ TWZ จะอยู่ภายใต้แนวคิด Enjoy Mobile Enjoy TWZ ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างการเข้าถึงทั้งสินค้าและบริการของเราให้กับลูกค้าในวงกว้างที่สุด ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า การขยายความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนมากขึ้น และความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้ผลประกอบการของ TWZ เติบโตได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” นายกิตติพงศ์ กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่