แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ SteelSeries ผู้บุกเบิกตลาดและพัฒนาอุปกรณ์การเล่นเกมต่อพ่วง แนะนำประธานเจ้าหน้าที่บริหารใหม่ของบริษัท “Mr. Ehtisham Rabbani” ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์และตลาดเกม, Rabbani นำความมั่งคั่งอย่างไม่น่าเชื่อรวมถึงความเชี่ยวชาญและความสำเร็จมาให้กับทีม SteelSeries Rabbani ได้สร้างอาชีพที่แข็งแกร่งในตลาดและเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญที่บางส่วนของแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากทั่วโลกรวมทั้ง Procter & Gamble, Mars, Activision, LG และ Logitech เข้ามาร่วมทีม SteelSeries โดยตรงจากบทบาทของเขาในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายและ CMO ของ Logitech เขาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปของแผนกการเล่นเกมของพวกเขานอกเหนือจากการตลาดชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์


"ถ้าคุณสามารถจินตนาการถึงคนที่มีประสบการณ์ที่สมบูรณ์พร้อมความสามารถและทักษะในการพัฒนา SteelSeries ในระดับต่อไปคุณจะมองจินตนาการนั้นได้จาก Ehtisham" Jacob Wolff-Petersen ผู้ก่อตั้ง SteelSeries กล่าวว่า "เขามีความเข้าใจผู้บริโภคอย่างท่องแท้และนำข้อมูลทั้งหมดมาเพื่อสร้างนวัตกรรมสินค้าใหม่ๆเพื่อต่อยอดเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการเล่นเกมระดับโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมีเขานำทีมที่มีพรสวรรค์มากของเราที่จะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า"

Ehtisham Rabbani CEO SteelSeries กล่าวว่า "SteelSeries เป็นแบรนด์ขวัญใจที่หนึ่งที่ได้ครองพื้นที่ผู้นำในอุตสาหกรรมตอนนี้ – ผู้นำ Mechanical คีย์บอร์ดแรกของโลก , ไมโครโฟนที่เป็นแบบหดเข้าในหู และเมาส์ตัวแรกที่มี on-board 32 บิตหน่วยประมวลผล ARM บริษัท มีความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งและยั่งยืนเพื่อนักเล่นเกมและได้รับการบุกเบิกในกีฬา ด้วยความรักที่ไม่มีใครเทียบสำหรับการเล่นเกมและนักเล่นเกม, เทคโนโลยีที่ทันสมัยและการเข้าถึงทั่วโลก, SteelSeries เป็นแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่น่าค้นหาสำหรับผมและผมตื่นเต้นที่จะเข้ามาเป็นผู้นำของบริษัท”

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries ApS. (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่