สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.เชียงใหม่ ได้มีเหล่าสาวกที่ชอบโทรศัพท์มือถือตระกูลไอโฟน พากันซื้อไอโฟน 6 ทองคำแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มาใช้ โดย นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ อายุ 40 ปี นักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ได้ซื้อไอโฟน 6 ทองคำแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มาใช้คนแรกของเมืองไทย โดยได้ซื้อมาทั้งหมด 4 เครื่อง แจกให้กับแฟนคลับและเพื่อนๆ รุ่น 128 GB และได้นำลงในยูทูบ, ในเฟซบุ๊ก สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าสาวกไอโฟนทั้งหลายเป็นอย่างมาก

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้หนึ่งที่ชอบโทรศัพท์ไอโฟน ซึ่งหากไอโฟนออกมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ตนก็จะไปซื้อมาใช้ในอันดับต้นๆ เลย และล่าสุด ตนทราบมาว่า ช่วงนี้ราคาทองถูกลงอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าบริษัทไอโฟนน่าจะมีการร่วมกับบริษัทธุรกิจพันธมิตร สร้างไอโฟน 6 ทองคำแท้ออกมาแน่ จึงได้ตรวจสอบจนทราบว่าจริงอย่างที่คิด ในช่วงสภาวะราคาทองถูก จึงมีการทำไอโฟนทองคำแท้ โดยใช้ทองคำเป็นอะไหล่ทั้งหมด ในส่วนของบอร์ดี้และชิ้นส่วนบางจุดในเครื่องเป็นทองคำทั้งหมด จึงได้รีบเดินทางไปซื้อมาใช้ทันที และได้ซื้อมาเพื่อเพื่อนๆ ด้วย 4 เครื่อง

ตนไปได้ไอโฟนทองคำแท้ ที่ประเทศอังกฤษ น้ำหนักทองคำ 24 กะรัต เป็นรุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น 128 GB และติดกระจกนิรภัยหน้า กันแม้แต่คัดเตอร์มากรีด หน้าจอก็ไม่มีรอย ซึ่งทาง ไอโฟน ได้ผลิตไอโฟน 6 ทองคำแท้ออกมา มีขนาด 64 , 128 GB ซึ่งตนก็ได้ซื้อมาจำนวน 4 เครื่อง มาให้กับเพื่อนๆ ด้วย ไอโฟน 6 ทองคำแท้นี้ อะไหล่ทั้งหมดเป็นทองคำสวยมาก

และจากการสอบถามทราบว่า ทองคำที่ทำเป็นอะไหล่นั้น เป็นทองคำแท้ 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว คิดว่าช่วงนี้ราคาทองคำก็ถูก เหล่าบรรดาค่ายโทรศัพท์มือถือ คงคิดสร้างโทรศัพท์แบบใช้ทองคำแท้ออกมาแข่งกันแน่นอน สำหรับราคาไอโฟน 6 ทองคำที่ตนซื้อมา นั้น ราคา 160,000 บาท

ขอบคุณที่มาจาก : ข่าวสด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่