แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kimtigo (Tigo) ผู้นำผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ semiconductor จากประเทศจีน เปิดตัว KTD-501 power bank รุ่นใหม่ที่มีรูปลักษณ์คล้ายหมีขาวจากขั้วโลก ซึ่งโดดเด่นมีเอกลักษณ์และสวยงาม สามารถชาร์จอุปกรณ์ mobile device ของท่านโดยไม่จำเป็นต้องมีปลั๊กไฟ KTD-501 มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ ที่มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยจาก Kimtigo KTD-501 เป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการชาร์จ battery


แตกต่างจากการออกแบบ power bank ทั่วๆไป ดีไซน์เนอร์ของ Kimtigo ก้าวไปอีกขั้นด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ เป็นที่ถูกใจของผู้ที่รักและชื่นชอบใน gadget ที่แสวงหาความมีสไตล์ ตัวบอดี้ของ KTD-501 ผลิตจากวัสดุผิวมันสีขาว คล้ายเซรามิค มีรูปลักษณ์คล้ายหมี เข้ากันได้ดีกับ gadget ของท่าน แถมยังชาร์จได้เร็วถึง 2 เท่าและยังดูดีเก๋ไก๋อีกด้วย

KTD-501 ใช้เซลล์แบตเตอรี่แบบ lithium-ion (cylindrical #18650) ชนิด Premium ที่สามารถทำการชาร์จใหม่ได้ เพิ่มความจุ 5200mAh ให้กับ smartphone tablet PC โทรศัพท์มือถือ e-books เครื่องเล่นเกมส์ กล้องดิจิตอลและอื่นๆ สามารถจ่ายกระแสได้สูงสุด DC 5V / 2.1A ช่วยให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆของคุณได้อย่างรวดเร็ว KTD-501 สามารถปรับเปลี่ยนกระแสไฟได้อย่างอัจฉริยะให้เข้ากับอุปกรณ์ของคุณและชาร์จกระแสตามที่อุปกรณ์ของคุณต้องการ สามารถป้องกันการชาร์จไฟเกินให้อุปกรณ์ของคุณ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพื่อความง่ายต่อการใช้งาน มีการเรียงปุ่มต่างๆ ไฟบอกสถานะ ช่องการเชื่อมต่อต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
The KTD-501 นอกจากปลอดภัยในการใช้งานแล้ว ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จอีกด้วย

KTD-501 Power Bank ให้กระแสไฟที่ราบเรียบด้วย 5-วงจรอัจฉริยะได้แก่ :

  • OCP: ป้องกันการ Overcharge ด้วยเทคโนโลยี่ล่าสุดจาก Kimtigo ป้องกันการชาร์จไฟเกินเพื่อปกป้อง แบตเตอรี่ Li-ion
  • ODP: ป้องกันการ Over-Discharge (คลายประจุ) - ด้วยเทคโนโลยี่ล่าสุดจาก Kimtigo ป้องกันการคลายประจุเกินเพื่อปกป้องแบตเตอรี่ Li-ion
  • SCP: ป้องการการลัดวงจร (Short Circuit) – ปกป้อง motherboard และ battery หากเกิดการลัดวงจร
  • OVP: วงจรป้องกันการ Over-Voltage -OVP ป้องกันการจ่ายไฟเกินเพื่อปกป้อง power bank
  • OCP: ป้องกันการจ่ายกระแสเกิน Over-Current Protection- It automatically monitors output ปกป้อง device และตัดกระแสอัตโนมัติเมื่อกระแสเกินความจำเป็น

LED สีฟ้า บอกสถานะการชาร์จ mobile device จากมาตรสี่ระดับอย่างชาญฉลาด ทุกๆระดับแสดงถึงประจุที่มีใน power bank สูงสุด 100%
KTD-501 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจ การใช้งานในวันหยุด หรือใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วย mobile charger พร้อม back-up แบตเตอรี่ และพร้อมทุกสถานะการณ์สำหรับคุณ

Kimtigo ยึดมั่นและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด และได้การรับรองมาตรฐานจาก CE/FC/VCI/EMS/Cross bin/ RoHS และมีการรับประกันจาก Kimtigo เป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อให้ท่านมั่นใจในสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยมจากพวกเรา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ : www.kimtigo.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kimtigo.net วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่