หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นาฬิกาไฮเทค (Smartwatch) บางรุ่นถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มที่เป็นเด็กใช้งานโดยเฉพาะ ซึ่งนาฬิกา JUMPY ก็เป็นหนึ่งในจำพวกนั้น ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและมีความหลากหลายจะสามารถดึงดูดความสนใจจากเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี โดยนาฬิกา JUMPY รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์และ iOS

นาฬิกา JUMPY ถูกออกแบบมาให้เด็กอายุ 5-8 ขวบใช้งาน มีดีไซน์ที่เน้นสีสันสวยงาม สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่าน Bluetooth โดยผู้ปกครองสามารถส่งข้อความหาเด็กที่ใช้นาฬิกา JUMPY ผ่านแอพส่งข้อความ ซึ่งเด็กๆ สามารถตอบกลับโดยใช้วิธีแตะนิ้ววาดรูปบนหน้าจอเพื่อส่งอีโมติคอนหรือข้อความเชิงสัญลักษณ์กลับไปหาผู้ปกครองและยังสามารถใช้นาฬิกา JUMPY ควบคุมของเล่นไฮเทค (bluetooth smart toy) ได้อีกด้วย

นาฬิกา JUMPY ยังทำหน้าที่เป็นตัวแจ้งเตือนกิจกรรมประจำวัน มีแอพพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาช่วยให้เด็กๆ ฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ และยังสามารถรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมระหว่างวันของเด็กๆ ให้ผู้ปกครองรับทราบเพื่อวางแผนตารางเวลาได้อย่างลงตัว

นาฬิกา JUMPY ถูกนำไประดมทุนผ่านเว็บไซต์ kickstarter.com โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่เรือนละ $99 (3,250 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่