สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tonino Lamborghini Mobile เป็นบริษัทอิตาลีที่ก่อตั้งขึ้นโดยลูกชายของผู้สร้างรถยนต์ซูเปอร์คาร์ Lamborghini ซึ่งบริษัทที่ว่านี้ทำการผลิตอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีที่มีราคาสูง ล่าสุดทางบริษัทกำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Tonino Lamborghini 88 Tauri สมาร์ทโฟนหรูสเปกแรง

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถูกตั้งชื่อตามกลุ่มดาว Taurus (ราศีพฤษภ) และก็จะกลายเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีคุณสมบัติ Dual SIM Dual Active (DSDA) 4G LTE ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ซิม 4G ได้พร้อมกัน 2 ซิม หรือหมายความว่าขณะที่ใช้ซิม 1 โทรผ่านเครือข่าย 4G อีกซิมก็สามารถรับสายหรือรับข้อความจากเครือข่าย 4G ได้ในเวลาเดียวกันด้วย

Tonino Lamborghini 88 Tauri รันแอนดรอยด์ 4.4 KitKat ขับเคลื่อนด้วย CPU Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3GB, จอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD มีการเคลือบสารป้องกันรอยนิ้วมือติดหน้าจอ รองรับระบบมัลติทัช 10 จุด

Tonino Lamborghini 88 Tauri มีกล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 3400mAh ซึ่งทางบริษัทอ้างว่าเปิดสแตนบายด์ได้นาน 1,000 ชั่วโมง

Tonino Lamborghini 88 Tauri เป็นสมาร์ทโฟนหรูที่คงจะไม่ค่อยมีคู่แข่งมาเทียบเคียงเท่าไร เพราะราคาเปิดตัวน่าจะแตะหลักแสนบาท โดยจะผลิตออกมาด้วยปริมาณที่จำกัดและพร้อมวางขายในช่วงต้นปี 2015

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่