สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปีนี้เป็นปีที่สมาร์ทโฟนติดกล้องสำหรับเซลฟี่เปิดตัวออกมาหลายๆ รุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Sony Xperia C3, HTC Desire EYE และล่าสุดเป็นคู่แข่งรายใหม่ "DOOV Nike V1" สมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ซึ่งมีรายละเอียดกล้องถ่ายรูปที่แปลกใหม่น่าสนใจ

DOOV Nike V1 มีกล้องถ่ายรูปที่ปรับหมุนได้ด้วยมอเตอร์ซึ่งมีวิธีการคล้ายกับ Oppo N3 แต่ต่างกันที่ตัวเลนส์กล้องและแฟลชคู่จะยื่นออกมานอกบานพับ ผู้ใช้งานสามารถกดปุ่มเพื่อหมุนกล้องพลิกไปมาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยสามารถหมุนได้ถึง 190 องศา

กล้องถ่ายรูปที่มาพร้อมเครื่องมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 มีระบบป้องกันภาพสั่น OIS ใช้งานเซ็นเซอร์ของ Sony รุ่นที่สอง, ไฟแฟลชคู่ dual-tone LED ของ Philips โดยเลนส์กล้องถูกปกป้องด้วยกระจกแซพไฟร์ป้องกันการเกิดรอย นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์กล้องที่มาพร้อมกับโหมด Beuatifying (โหมดความงาม) ช่วยปรับแต่งให้รูปถ่ายสวยขึ้นอัตโนมัติ

DOOV Nike V1 มีจอแสดงผล IPS display ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, ขับเคลื่อนด้วย CPU MediaTek MT6732 quad-core 1.5GHz, RAM 2GB, รันแอนดรอยด์ 4.4 KitKat ครอบทับด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ Super UI, แบตเตอรี่ความจุ 2480mAh

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $325 (10,656 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่