สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sonim ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์ ร่วมกับเว็บไซต์ Indiegogo ระดมทุนทำโปรเจคสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่ง XP7 Extreme ที่มาพร้อมคุณสมบัติร่วมการผจญภัย หรือกิจกรรมเอาท์ดอร์ เช่นการทนต่อแรงกระแทก, การตกหล่น, คุณสมบัติกันนํ้าจืด/ นํ้าเค็มความลึกไม่เกิน 2 เมตร รวมถึงโคลน/ทราย/ฝุ่น/นํ้ามัน/สารเคมีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังทนสภาพอากาศทั้งร้อน และหนาวได้สูง เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมลุยไปทุกสถานที่ ถ้าต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ต้องบริจาคเงินเป็นจำนวน $579 (ประมาณ 19,000 บาท) และถ้าหากโปรเจคระดมทุนได้สำเร็จ ก็จะเริ่มขนส่งให้กับผู้บริจาคตามเงื่อนไขเดือนมีนาคม 2015 เป็นต้นไป

Sonim XP7 Extreme ขับเคลื่อนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 คิทแคท มาพร้อมหน้าจอกว้าง 4 นิ้ว ความละเอียด 480 x 800 พิกเซล รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายทั้ง 3G, 4G, WiFi, Bluetooth 4.0 และฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย เช่น กล้องดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 1 ล้านพิกเซล และลำโพงสเตอริโอ โดยมีหน่วยประมวลผล Snapdragon 400 Quad-core ความเร็ว 1.2 GHz, Ram 1GB, หน่วยความจำภายใน 16GB และแบตเตอรี่ความจุ 4,800 mAh

 

สำหรับสมาร์ทโฟน Sonim XP7 Extreme มีอายุรับประกันการใช้งาน 3 ปี สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจคดังกล่าวได้ที่ indiegogo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่