แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ย เทคโนโลยี ประเทศไทย แบรนด์ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับ 2 ของโลก ส่งสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Honor 6 ออกสู่ตลาด เครื่องแรง ราคาสวย พกสเปคมาเพียบ

ในระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ 4.4.2 (KitKat) User interface EMUI 2.3 คุณสมบัติอัดแน่นด้วย หน่วยประมวลผล 8 Core (Octa-core) รวมความอัจฉริยะของหน่วยประมวลผล ผสานเข้ากับหน่วยประมวลผลอันชาญฉลาดของ Huawei Kirin 920 s ชิปเซ็ตที่ทางหัวเว่ยคิดค้นพัฒนาขึ้นเองเป็นครั้งแรกในโลก ผนวกกับ RAM 3GB เพิ่มความเร็วและแรง หน่วยความจุในตัวเครื่อง ROM 16 GB ประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิมถึง 30% ความจุแบตเตอรี่ 3100 mAh หน้าจอทัชสกรีนชนิด JDI ขนาด 5.0 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD(445PPI)โค้ดติ้งด้วยกระจก Gorilla Glass รุ่น 3 ปรับปรุงใหม่ล่าสุด

นอกเหนือจากคุณสมบัติดังกล่าวแล้ว การดีไซน์ตัวเครื่องก็เป็นไปอย่างพิถีพิถัน ตัวเครื่องบางพร้อมดีไซน์เรียบหรู ด้วยเทคโนโลยีการผลิต 3D flare lines ทำให้มีเส้นลายสามมิติด้านหลังตัวเครื่อง เปล่งประกายสะท้อนความงามวัสดุของตัวเครื่องที่มีมิติมากถึง 6 ชั้น ช่วยลดรอยนิ้วมือระหว่างการใช้งาน วัสดุที่เลือกใช้เป็นเมทัลที่ควบคุมความร้อนของตัวเครื่องได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ ใช้งานได้นาน โดยไม่รู้สึกร้อน นอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยระบบบันทึกเสียง Multi-mode recorder ที่สามารถเลือกใช้ได้ตามการใช้งาน สะดวกและตอบสนองการใช้งานได้ดีขึ้น


Huawei Honor 6 สำหรับรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ใช้งานได้ 1 ซิมการ์ด มี 2 สี (สีขาว และสีดำ ) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 13,990 บาท ที่ร้าน เจ มาร์ท ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.huawei.com วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่