กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แพลตฟอร์ม Windows 10 Technical Preview (เวอร์ชั่นทดลองใช้งาน) ถูก Microsoft ปล่อยออกมาให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ดาวน์โหลดและทดสอบใช้งานฟีเจอร์ใหม่บางส่วน แต่ Windows 10 Technical Preview ก็ใช้งานได้เฉพาะอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เท่านั้นโดยยังไม่สามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาช่วงที่ Microsoft แนะนำ Windows 10 นั้นมีการเผยว่าแพลตฟอร์มนี้จะสามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลาย

ล่าสุดเว็บไซต์ TheVerge เผยว่า Microsoft จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Windows 10 mobile version (เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน) ในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งนอกจากจะมีการแนะนำรายละเอียดแผนการสำหรับอุปกรณ์ Windows Phone และแท็บเล็ตแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีการเผยรายละเอียดอัพเดทสำหรับเครื่องเกมคอนโซล Xbox One ด้วยเช่นกัน ซึ่ง Windows 10 ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งเครื่องพีซี แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และเครื่องเกม Xbox

ยังไม่ชัดเจนว่ามีอะไรใหม่ใน Windows 10 mobile version บ้าง แต่ Microsoft ก็เคยยืนยันในก่อนหน้านี้แล้วว่า Windows 10 สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ Windows Phone 8/8.1 ทั้งหมดทุกรุ่นที่มีอยู่ในเวลานี้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในเดือนมกราคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่