แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คืนประสิทธิภาพและความแรงให้ชาวไทยกับ OPPO Find 7 สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่ประสิทธิภาพแรงสุดๆ ด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD (2,560x1,440 จุด) เล่นแอพเล่นเกมใหญ่ๆ ได้แบบลื่นๆ ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5GHz หน่วยความจำแรม 3GB ถ่ายภาพสวยๆ ด้วยกล้องหลังความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล รองรับ 4G และรองรับ 3G ทุกเครือข่าย เรามาดูกันดีกว่าว่า OPPO Find 7 มีความคุ้มค่าน่าเลือกซื้ออยู่ในระดับไหน

หน้าจอ ของ OPPO Find 7 ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Quad HD (2,560x1,440 พิกเซล) ความแน่นของเม็ดสี 538 ppi ด้วยความที่หน้าจอของ OPPO Find 7 มีความหนาแน่นของเม็ดสีสูงกว่า ทำให้ภาพที่แสดงบนหน้าจอมีความเนียนตาสวยงามมากยิ่งขึ้น

กล้องหลัง ของ OPPO Find 7 ความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และด้วยระบบประมวลผลภาพ Pure Image 2.0 ทำให้ถ่ายภาพได้ความละเอียดสูงเทียบเท่า 50 ล้านพิกเซลในโหมด Ultra-HD และมีฟีเจอร์ Super Zoom ทำให้ถ่ายซูมภาพได้แบบไม่สูญเสียรายละเอียด กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดการถ่ายเซลฟี่แบบหน้าเนียนฟรุ้งฟริ๊งอีกด้วย

ColorOS ของ OPPO Find 7 ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกและสนุกกับการใช้งานสมาร์ทโฟนผ่านระบบการสั่งงานด้วยท่าทาง (Gesture Control) อย่างเช่นการเข้าแอพ Facebook ได้อย่างรวดเร็วแค่เพียงเขียนเส้นตรงบนหน้าจอ หรือเรียกใช้งานกล้องได้อย่างรวดเร็วแค่เพียงวาดวงกลมบนหน้าจอ เป็นต้น

ระบบชาร์จไว VOOC ทำให้ OPPO Find 7 ชาร์จแบตเตอรี่ไวกว่าปกติถึง 4 เท่า ชาร์จ 5 นาทีใช้โทรได้นานถึง 2 ชั่วโมง ชาร์จแค่ 30 นาทีแบตเตอรี่เต็มถึง 75% 


หน่วยความจำในตัวเครื่องของ OPPO Find 7 มีขนาด 32GB และสามารถขยายเพิ่มได้อีก 128GB ด้วยการ์ด microSD


คุ้มค่าน่าซื้อกว่า ด้วยความที่ OPPO Find 7 มีประสิทธิภาพแรงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับท็อปรุ่นอื่นๆ แต่มีราคาขายต่ำกว่าสองหมื่นบาท ด้วยราคาที่เบากว่าสมาร์ทโฟนระดับท็อปรุ่นอื่นๆ ที่มีประสิทธิภาพในระดับเดียวกัน ทำให้ OPPO Find 7 เป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่ามากที่สุดรุ่นหนึ่ง และเหมาะสำหรับคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนแรงๆ รองรับการใช้งานไปได้นานๆ แต่ไม่อยากจ่ายแพง คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดของ OPPO Find 7

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.oppothai.com วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่