แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล่อง ZIPtv รับชม 44 ช่องดิจิตอล ช่องทีวีดาวเทียม และรับชมรายการอีกมากมายจาก Z Pay TV ได้สนุกกับการเชียร์บอล Premier League, Euro Qualifier และ Bundesliga ติดตั้งง่าย ไม่มีเสา ไม่มีจาน ไม่มีเคเบิ้ลก็ดูได้ แค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน WiFi, Lan, Mobile Hot Spot หรือ AIR CARD ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ขนาดเล็กพกพาสะดวก

ZIPtv ถูกออกแบบให้สามารถรับชมรายการคุณภาพ ตลอดจนสื่อมัลติมีเดีย ด้วยหน้าจอที่ใช้งานง่าย โดยไม่จำเป็นต้องมีจานดาวเทียมหรือเคเบิลทีวี หมดข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ที่ไม่สามารถติดจานดาวเทียมได้ เช่น คอนโดมิเนียม ก็สามารถรับชมรายคุณภาพ ฟุตบอลระดับโลก สามารถเคลื่อนย้ายไปดูที่ห้องต่างๆ ในบ้านได้สะดวกง่ายดาย ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยาก ไม่ต้องซื้อกล่องรับสัญญาณเพิ่มเติมให้เปลืองค่าใช้จ่าย หรือแม้แต่ท่านที่มีบ้านพักตากอากาศหรือมีบ้านหลายหลังก็ไม่จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณให้ยุ่งยาก ไม่ต้องเสียค่าแพ็คเก็จในการรับชมให้กับบ้านทุกๆ หลัง เพียงมีกล่อง ZIPtv และมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมรายการคุณภาพได้อย่างง่ายดาย จะให้เพื่อนๆยืมหรือยกไปดูบ้านเพื่อนก็ทำได้สบาย เพียงมีอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อเท่านั้นเอง

เปิดตัวด้วยโปรแรงสุด !! ฟรีค่ากล่อง 2,900 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 799 บ. และแพ็กเกจเสริม 99 บ. 4 เดือน สอบถามโทร. Call Center 1629 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.cth.co.th วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่