แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จัด “มิดไนท์ เซลล์” เซลล์ครั้งสุดท้ายของปี มอบความคุ้มค่าสูงสุด สมาชิกบัตร M Card ช้อปหลัง 2 ทุ่มรับส่วนลดเพิ่ม 20 % ควบคู่กับการจัดงานมหกรรมลดทะลุพิกัด ออนทัวร์ นำสินค้าแบรนด์ชั้นนำมาลดราคาทุกชิ้นสูงสุด 80% ที่ Mcc Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วานหวังสร้างยอดขายในช่วงโค้งสุดท้าย 2557


นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Chamnarn Maytaprechakul, Executive Vice President The Mall Group) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เร่งทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2557 รองรับความตื่นตัวในการจับจ่ายของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยล่าสุดมีการจัด 2 แคมเปญใหญ่ ได้แก่ แคมเปญ Midnight Sale ซึ่งเป็นการจัดขึ้นครั้งสุดท้ายของปี ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม ศกนี้ ที่ เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ โดยมอบความคุ้มค่าให้ทุกๆการช้อปปิ้งในทั้ง 3 ห้างฯ ยิ่งช้อปดึก ยิ่งได้รับความพิเศษเพิ่มขึ้น

โดยลูกค้าสมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่ม 15% จากปกติ 12.5% พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อช้อปปิ้งหลัง 20.00 น. รับส่วนลดเพิ่ม 20 % เมื่อใช้คะแนน M Point เท่ายอดซื้อ นอกจากนี้สินค้า แบรนด์ชั้นนำในห้างฯยังร่วมลดสูงสุด 70 %, เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30%, สินค้าเครื่องสำอาง ลดสูงสุด 15 % ช้อปผ่านบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการรับคืนสูงสุด 30% และยังจับมือกับพันธมิตรสำคัญคือ Dtac โดยมอบความพิเศษสุดให้กับสมาชิก Dtac ที่ช้อปครับ 500 บาท รับทันที บัตรกำนัล 100 บาท สร้างความคุ้มค่าแบบสุดๆเมื่อมาช้อป ในแคมเปญ Midnight Sale ในทั้ง 3 ห้างฯ

และเพื่อสร้างความคึกคักในการใช้จ่ายในช่วงนี้ เรายังมีการจัด Sale Event พิเศษคืองาน มหกรรมลดทพลุพิกัด ออนทัวร์ ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม ศกนี้ เช่นกันที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นการจำลองงานมหกรรมลดทะลุพิกัดที่เมืองทองธานี มาไว้ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน นำสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในทุกๆชั้นทุกแผนกกว่า 500,000 รายการ มาลดราคาพิเศษทุกชิ้นสูงสุด 80 % และพิเศษพบกับสินค้า Super Shock Price ลดราคาต่ำกว่าทุน ในเวลา 13.00 น. 16.00 น. และ 19.00 น.พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับลดเพิ่ม บัตรกำนัล เงินคืน คะแนนสะสมสูงสุด 30% จากบัตรเคริดิตชั้นนำ ที่ร่วมรายการ


“สำหรับแคมเปญมิดไนท์ เซลล์ 6 วันที่จัดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้บริโภคเริ่มมีจับจ่ายสินค้าของขวัญต่างๆ สำหรับเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาส การจัดโปรโมชั่นที่สร้างความคุ้มค่าจึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่สามารถดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้ามาใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี โดยทั้ง 2 แคมเปญใช้งบประมาณทางการตลาด และส่งเสริมการขายรวมกว่า 30 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายรวมทั้ง 2 แคมเปญกว่า 1,000 ล้านบาท ก่อนจะทำการตลาดรับกำลังซื้ออย่างเต็มรูปแบบในช่วงเดือนธันวาคม” นายชำนาญ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่