แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้าน visual ของโลก ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ entertainment ด้วยการเปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่น VG2401mh จอภาพแบบ Full HD ขนาด 24นิ้ว ถูกออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมส์และผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงโดยเฉพาะ

VG2401mh มี refresh rate ที่สูงถึง 144Hz และ response time 2ms. ให้ภาพกราฟิกที่ไหลลื่น ปราศจากการ lag ภาพคมชัดทุกการเล่นเกมส์ แม้กระทั่งการรับชมภาพยนตร์แนว action และการใช้งานโปรแกรม multimedia entertainment ต่างๆ VG2401mh มี Game Mode technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์จาก ViewSonic Game Mode technology ช่วยเพิ่มการมองเห็นโดยการเพิ่มความสว่างเฉพาะฉากที่มืด เพื่อประสบการณ์การเล่นที่สุดยอด นอกจากนี้ยังมี “Aimpoint” hotkey ให้เกมเมอร์มีเส้นกากบาทบนหน้าจอ ช่วยในการเล็งเป้าให้มีความแม่นยำ ฉับไว และถูกต้อง เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

“เรามีความตื่นเต้นอย่างมากในการเปิดตัวจอเกมมิ่งประสิทธิภาพสูงในรุ่น VG2401mh มันเป็นความสมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์อาชีพและเกมเมอร์ทั่วไป เราพัฒนาจอมอนิเตอร์จากการเฝ้าสังเกตพฤติกรรมและความต้องการของตลาดว่า นอกจากจอภาพที่มีความคมชัดแล้ว พวกเขายังต้องการจอมอนิเตอร์ที่สร้างข้อได้เปรียบและความเหนือกว่าให้พวกเขาด้วย” คุณ Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อว่า “เราได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ทำการ customized เพื่อให้เกมเมอร์ มีความได้เปรียบและเพิ่มความสามารถในการเล่นเกมส์ประเภทต่างๆ”

VG2401mh มีช่องรับสัญญาณ dual HDMI และ dual DisplayPort รวมถึง USB hub connectivity สะดวกต่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์มัลติมีเดียความละเอียดสูง และเครื่องเล่นเกมส์คอนโซล เช่น Xbox และ PS3 เครื่องเล่น Blu-ray และ DVD และ PC การเชื่อมต่อ USB hub connectivity รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นคีย์บอร์ดและเมาส์ ทั้งหมดนี้ vg2401mh ได้ตอบโจทย์ความต้องการความหลากหลายในการเชื่อมต่อ ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์

การออกแบบตามหลัก การยศาสตร์(ergonomic) ผู้ใช้งานสามารถ หมุน กด เงย ยก และลดระดับของจอภาพ เพื่อประสบการณ์ในการรับชมที่สบายยิ่งขึ้น ในขณะที่ Flicker-Free Technology และ Blue Light Filter เทคโนโลยีเอกสิทธิ์จาก ViewSonic ช่วยลดความเมื่อยล้าขณะใช้งานหรือเล่นเกมส์ที่ยาวนานได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ ViewSonic กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com/products/lcd/
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ViewSonic กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่