แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัวทีวีติดรถยนต์สุดยอดนวัตกรรม AV Receiver แห่งปี 2014/2015 ไปกว่า 10 รุ่นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ไพโอเนียร์ได้ฤกษ์เปิดตัว แอพเนวิเกชั่น “AIS Guide&Go” สุดยอดนวัตกรรมนำทางที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ของคุณให้สะดวกและสนุกยิ่งกว่าเดิม ในราคาที่ใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้

ล่าสุดบริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมแอพพลิเคชั่น “AIS Guide&Go” โดยความร่วมมือกับบริษัท จีไอเอส ซอฟท์ จำกัด ร่วมกันพัฒนาสุดยอดนวัตกรรม Infotainment สำหรับหน้าจอทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์ ให้มีขีดความสามารถในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่แตกต่างกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ “ด้วยเมนูการใช้งานของแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการออกแบบตามหลักเกณฑ์ Automotive Standards and Regulations ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่รับรองความปลอดภัยในการใช้งานแอพพลิเคชั่นนำทางบนรถยนต์ ผู้ใช้จึงสามารถให้ความไว้วางใจในศักยภาพด้านความปลอดภัยของเครื่องเล่น AV Receiver จากไพโอเนียร์ได้อย่างแน่นอน

AIS Guide&Go เป็นแอพพลิเคชั่นแบบ Offline Navigation เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่สามารถตอบสนองการใช้งานของคนไทย ด้วยความสามารถในการนำทางที่ให้ข้อมูลอย่างละเอียด เจาะลึก อีกทั้งยังสามารถเช็คสภาพการจราจรเพียงเชื่อมต่ออินเตอร์เนตเข้ากับหน้าจอทีวีติดรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษ คือ Location Base Advertising (LBA) ซึ่งเป็นการผสานเทคโนโลยี Location Base เข้ากับระบบเนวิเกชั่น โดยผู้ใช้งานสามารถรับการแจ้งเตือนโปรโมชั่นจากร้านค้า เมื่อขับรถผ่านเส้นทางต่างๆ โดยที่โปรโมชั่นพิเศษนั้นจะแตกต่างกันในแต่ละเส้นทางตามที่ผู้ใช้ขับรถผ่านจริง ทำให้ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นได้สนุกเพลิดเพลินกับโปรโมชั่น ของแถม และส่วนลดพิเศษต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งขณะนี้มีพันธมิตรทั้งสิ้น 10 ราย อาทิ TOPs Market, Estee Lauder, A&W, AKA, บางจาก เป็นต้น

เครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ที่สามารถรองรับการใช้งานแอพเนวิเกชั่นนี้ได้มีอยู่ในตระกูล AVH ทั้งหมด 8 รุ่น ได้แก่ AVH-X7750BT, AVH-X6750DVD, AVH-X5750BT, AVH-X4750DVD, AVH-X2750BT, AVH-X1750DVD, AVH-XL 5750 BT และ AVH-XL 4750DVD โดยราคาอยู่ระหว่าง 10,000 – 20,000 บาท นอกจากนี้ เครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ได้ง่ายขึ้น ผ่านการใช้งานในรูปแบบ Friendly User เพียงมีสาย USB ของสมาร์ทโฟนเส้นเดียวในการเชื่อมต่อเท่านั้น ผู้ขับขี่สามารถนำแอพพลิเคชั่นมาสั่งงานบนหน้าจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ได้เลยโดยไม่ต้องผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆให้ยุ่งยากเหมือนที่ผ่านมา” มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

งานนี้ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังมอบความสุขให้ผู้ที่ซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 กุมภาพันธ์ 2558 ด้วยการลุ้นรับโชคใหญ่ “Pioneer New Year Celebration Sale” อาทิ แพ็กเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นพร้อมที่พัก, เครื่องเล่นดีเจ รุ่น DDJ-WeGo2, ลำโพงติดรถยนต์ รุ่น TS-D1720C และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

แฟนๆไพโอเนียร์สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมของเราผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆทั้งทางแฟนเพจ https://th-th.facebook.com/PioneerElectronicsThailand และเวปไซต์ www.pioneer-thailand.com หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-7170300

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่