หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ Xiaomi เปิดตัวสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ Mi Band ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมและเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่เดือนสิงหาคมเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดทางบริษัทจีนรายนี้เผยว่าทางบริษัทได้จัดส่ง Mi Band ไปแล้วกว่า 1 ล้านชิ้นซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ

ในขณะที่ Mi Band มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นในเวลานี้ แต่ Xiaomi ก็มีแผนจะนำไปจำหน่ายที่ตลาดอื่นๆ (เช่นเดียวกับแผนการทำตลาดสมาร์ทโฟน) โดยราคาของอุปกรณ์สวมข้อมือชิ้นนี้เริ่มต้นที่ 79 หยวน (419 บาท) เท่านั้น โดยมีฟีเจอร์ให้ใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นติดตามพฤติกรรมการนอนหลับ ตรวจจับการเคลื่อนไหวและก้าวเดิน รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 30 วัน สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth อีกทั้งยังกันน้ำกันฝุ่นและทำหน้าที่เป็นนาฬิกาปลุกได้อีกด้วย

Xiaomi เผยว่าสถิติยอดขายสุดภายในระยะเวลา 1 วันที่ Mi Band ทำได้คือ 100,000 ชิ้น !! ซึ่งจนถึงขณะนี้ Mi Band ถูกนำไปใช้ตรวจวัดก้าวเดินรวมกันกว่า 8 หมื่นล้านก้าว แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้งานนำ Mi Band ไปใช้งานจริงมากเพียงใด

ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่า Xiaomi กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นผู้ผลิตหน้าใหม่รายสำคัญในวงการอุปกรณ์สวมใส่ไฮเทคนอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่