แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับตัวเอง คนรู้ใจ หรือญาติมิตรเพื่อนฝูง เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งความสุขแบบนี้ วันนี้ ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น หรือ TWZ มีของขวัญไอทีเก๋ๆ มาฝากกัน รับรองว่า อย่างน้อยต้องมี 1 ใน 9 ชิ้นนี้ ที่เป็นของขวัญโดนใจมอบให้คนพิเศษได้แน่ๆ

1.แท็บเล็ต 7 นิ้ว ดูทีวีดิจิตอลได้ wifi (TWZ Tab-PLAY008) ราคา 3,990 บาท

“แท็บแล็ต”อุปกรณ์ไฮเทคที่นิยมใช้งานทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะใช้ติดต่องาน เล่นอินเตอร์เน็ต เล่นเกมส์ฝึกทักษะยามว่าง สมัยนี้เครื่องแท็บแล็ตเก่งขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะ TWZ Tab-PLAY008 ที่ให้คุณดู TV ดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงต่อเครื่องเข้ากับเสาอากาศอาเทนน่า ได้ภาพคมชัดแบบ HD กันเลยทีเดียว ไม่ต้องง้ออินเตอร์เน็ตอีกต่างหาก ส่วนฟังก์ชั่นอื่นๆก็มาครบมาเต็ม ทั้ง wifi กล้องดิจิตอล ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เล่น MP 3 เล่นวิดีโอ เครื่องนี้พกไปไหน รับรองว่าใครๆ ก็ชมว่าทันสมัย วัยรุ่น

2.สมาร์ทแฟบแล็ต หน้าจอ 6 นิ้ว IPS คมชัด 2 ซิม 3G wifi (TWZ Circle 9) ราคา 3,190 บาท

สมาร์ทแฟบแล็ต คือ การรวมตัวกันของสมาร์ทโฟนและแท็บแล็ตในเครื่องเดียว ขนาดจอ 6 นิ้วแบบ IPS คมชัด ไม่เล็กไปและไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาสะดวก ตัวเครื่องดีไซน์ให้โค้งมนเป็นธรรมชาติ จับถนัดมือ ฟังก์ชั่นมัลติมีเดียมาเต็ม อาทิ กล้องหลังดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส มีกล้องหน้าสำหรับ Selfie Lover เล่นเพลง MP3 เล่นวิดีโอ วิทยุ FM ส่วนการเชื่อมต่อก็ใช้ wifi หรือ ซิม3G ได้ แถมมีช่องใส่ซิมถึง 2 ช่องอีกต่างหาก ไม่พลาดทุกสายอย่างแน่นอน เชื่อเถอะ!

3.ลำโพงบลูทูธเสียงคุณภาพเทพ เชื่อมต่อได้กับสมาร์ทโฟน (TWZ SOLO) ราคา 2,290 บาท

เทศกาลแห่งความสุข ยังไงก็ขาดเสียงเพลงไม่ได้ นี่เลยลำโพงเสียงดีเอาไว้เปิดในงานปาร์ตี้เก๋ๆ หรือพกติดตัวไปเปิดริมทะเลแบบชิลๆ ก็ยังได้ แค่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณเองกับลำโพงบลูทูธ TWZ SOLO ก็เล่นเพลงแบบไร้สายได้ไกลถึง 20 เมตร หน้าจอเป็นแผงควบคุมระบบสัมผัส รองรับT-Flash Card และช่องเสียบ AUX เชื่อสิ เสียงเพลงคือความสุขและแบ่งปันได้

4.แบตเตอรี่สำรองแบบพกพา

  • TWZ Power Bank รุ่น PRO (20,000 mAh) ราคา 1,590 บาท
  • TWZ Power Bank รุ่น Taste (5,000 mAh) ราคา 590 บาท
  • TWZ Power Bank รุ่น Candy (3,200 mAh) ราคา 490 บาท

“วันไหนแบตไม่หมด เป็นลาภอันประเสร็ฐ” สุภาษิตยุค 3G ที่คนติดการสื่อสารผ่าน social network ติดเกมส์ หรือทำงานผ่านแท็บแล็บหรือสมาร์ทโฟน ที่มักเผชิญคือแบตเตอรี่หมด ทำให้เสียงานหรือหงุดหงิด จะดีแค่ไหนที่สามารถพกพาเจ้าแบตเตอรี่สำรองความจุอัดแน่นเต็ม 20,000 mAh ไปไหนต่อไหน แถมพกใส่กระเป๋าใบเล็กหิ้วขึ้นเครื่องบินก็ไม่ผิดกฎด้วยนะ

5.รีโมทเตือนของหายและปุ่มชัตเตอร์ไร้สาย (TWZ We-Tag) ราคา 890 บาท

ถ้าเราทำของหาย แต่มีคู่หูคนสนิทช่วยเตือนก็คงจะดีเหมือนอย่าง TWZ We-Tag อุปกรณ์สุดเจ๋ง เพียงนำเจ้า We-Tag ติดไว้กับของสำคัญ อาทิ กุญแจบ้าน กุญแจรถ หรือนำไปวางไว้ในกระเป๋า ติดปลอกคอสุนัข หรือติดตัวเด็กเล็ก เมื่อเราออกห่างจากของสำคัญนั้นๆ เจ้า We-Tag จะส่งสัญญาณเสียงออกมาเตือน แบบนี้ของเราก็ไม่มีทางจะหายไปไหนแล้ว และคนที่ชอบลืมว่าจอดรถไว้ตรงไหน เครื่องนี้ก็สามารถจำตำแหน่งที่จอดรถได้ผ่านฟังก์ชั่น iTag นอกจากนี้ ยังบันทึกเสียงได้ (Voice Recorder) ,เป็นปุ่มชัตเตอร์ถ่ายรูปไร้สาย เจ้า We-Tag ใช้กับเครื่องที่รองรับ Bluetooth 4.0 อาทิ iPhone4S ขึ้นไป , iPad Mini, iTouch 5, iPad 3/ 4, Android OS 4.3 ขึ้นไป

6.กล้องวงจรปิด+สมาร์ทโฟนในตัว (2IN1) (TWZ e-Robot11) ราคา 5,990 บาท

ขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้เราสามารถดูแลคนที่เรารักได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเรื่องที่ทำได้จริงๆ เพียงแค่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของเราเข้ากับกล้อง TWZ e-Robot11 ถึงตัวเราอยู่ต่างประเทศก็สามารถโทรฟรีแบบวิดีโอผ่านอินเตอร์เน็ตมาคุยกับคนที่บ้านได้สบายๆ หรือถ้าเราต้องการดูความเรียบร้อยบริเวณบ้าน ก็ดูกล้องผ่าน Applicationได้ รองรับทั้ง IOS และ Android ทีเด็ดคือเราสามารถบังคับทิศทางกล้องได้ เพียงสัมผัสหน้าจอสมาร์ทโฟนของเราให้แพนกล้องขึ้น-ลง-ซ้าย-ขวา แค่นั้นเอง หรือเราตั้งค่าให้ระบบ Motion detector บันทึกทันที เมื่อมีวัตถุเคลื่อนไหวผ่านกล้องได้ เครื่องนี้เหมาะจริงๆสำหรับติดตั้งเพื่อดูแล บ้าน , คอนโด และร้านค้า หรือดัดแปลงใช้ ดูแลเด็ก และ คนชรา หรือ น้องหมาที่คุณรัก จอภาพคมชัด ติดตั้งเองง่ายมากๆ

7.กล้องวงจรปิดไร้สาย (TWZ We’Z01) ราคา 13,900 บาท

จะดีแค่ไหน? ถ้าดูแลบ้านและคนที่คุณห่วงใยได้ง่ายๆ จากจอมอนิเตอร์ใหญ่ 7 นิ้ว โดยกล้องวงจรปิดไร้สายที่ติดตั้งง่ายเพียงแค่ 3 นาที ย้ำว่า 3 นาทีจริงจริ๊ง เพียงแต่เสียบปลั๊กและเปิดเครื่องก็ไช้งานได้เลยทันที ( Plug- and- Play)ในชุดประกอบด้วยจอมอนิเตอร์ขนาด 7 นิ้ว พร้อมกล้องวงจรปิด 4 ตัว สำหรับไว้ตามห้องตามมุมต่างๆ ในบริเวณบ้าน หรือร้านค้า แถมบันทึกภาพในเวลากลางคืนและเก็บข้อมูลได้ในรูปแบบของ SD การ์ด สูงสุด 32GB อีกด้วย

8.หัวชาร์จสมาร์ทโฟนและแท็บแล็ตแบบพกพา

  • TWZ P6-US หัวชาร์จ 4 ช่อง USB ราคา 890 บาท
  • TWZ CC-03 หัวชาร์จ 2 ช่อง USB สำหรับชาร์จในรถยนต์ ราคา 290 บาท

ของขวัญสำหรับเพื่อนทื่ “ชอบเยอะ” ในที่นี้หมายถึงมีนิสัยชอบพกสิ่งของเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บแล็ต กล้องถ่ายรูป หูฟังบลูทูธ และอื่นๆ อีกเต็มกระเป๋า เหมาะสมมากที่จะให้ “หัวชาร์จแบบพกพา” เพราะเค้าจะแฮปปี้มากเมื่อสามารถชาร์จไฟแรงถึง 2.4 A /Input 100-240V AC / Output 5V. 6.8 MAX แบตเต็มเร็วหมดห่วง และชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 4 เครื่องด้วยกัน แม้กระทั่งเวลาขับรถก็มีที่ชาร์จเฉพาะรถยนต์ แบบนี้ถ้าไม่ถูกใจคนชอบเยอะ ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

9.ลำโพง+แบตเตอรี่สำรอง+แท่นวางมือถือในเครื่องเดียว (Power Tube Speaker by TWZ ) ราคา 1,390 บาท

อุปกรณ์พกพาสำหรับทุกคน ประโยชน์ 3IN1 แบบนี้เก๋กู้ดมากๆ กับ Power Tube Speaker by TWZ เพราะเครื่องนี้เป็นได้ทั้งลำโพงเสียงกระหึ่มสำหรับฟังในห้องชิลๆ หรือแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ ใช้สาย USB เชื่อมต่อหรือหัวออดิโอ ขนาด 3.5 มม. ก็ได้เช่นกัน หรือเป็นแบตเตอรี่สำรองขนาดความจุ 4000 mAh กำลังไฟ Output 5V. นอกจากนี้ ยังเป็นแท่นให้วางสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัวอีกด้วย

เพียงเท่านี้ ของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2015 ของคุณก็จะแสนเก๋ แบบถูกใจผู้ให้ โดนใจผู้รับอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.twz.co.th วันที่ : 2 ธันวาคม 2557

มือถือออกใหม่