อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CrazyBaby บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไฮเทคเผยโฉมโปรเจคใหม่ล่าสุด "Mars Levitating Speaker" ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มาพร้อมดีไซน์จานบินลอยได้ โดยตัวจานบินทำหน้าที่เป็นลำโพง Hi-Fi ลอยอยู่เหนือฐานทรงกระบอกซึ่งทำหน้าที่เป็นซับวูฟเฟอร์ด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็ก

Mars Levitating Speaker ลำโพงจานบินนอกจากจะลอยได้แล้วยังส่งเสียงออกมารอบทิศทาง 360 องศา มีระบบปรับความดังอัตโนมัติโดยลำโพงจะรู้ว่าถูกตั้งอยู่ห่างจากสมาร์ทโฟนในกระเป๋าผู้ใช้งานเป็นระยะทางเท่าไรและควรปรับความดังแค่ไหนถึงเหมาะสม ตัวลำโพงมีความหนา 4 ซม. ทำจากวัสดุอลูมิเนียมและสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้

ลำโพงจานบินจะลอยอยู่เหนือฐานทรงกระบอกประมาณ 1.3 นิ้ว และสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ (รองรับการชาร์จไร้สาย) โดยฐานซัฟวูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว จะมีแบตเตอรี่ความจุ 10,000mAh ในตัวและมีพอร์ต USB เพื่อใช้งานเป็น Powerbank หรือแบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนได้

Mars Levitating Speaker จะใช้วิธีเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านเทคโนโลยี Bluetooth (รองรับการใช้งานทั้ง iOS และ Android) ซึ่ง CrazyBaby ได้นำโปรเจคลำโพงไฮเทคดังกล่าวไประดมทุนอยู่บนเว็บไซต์ indiegogo โดยราคาจำหน่ายของลำโพงจานบินชิ้นนี้เริ่มต้นที่ $149 (4,896 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง) ทางผู้ผลิตจะเริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2015 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.indiegogo.com และเว็บไซต์หลัก http://crazybaby.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่