เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spider-Man Unlimited เกมส์ใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมส์ดังอย่าง Gameloft ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Spider-Man หรือไอ้แมงมุมไปผจญภัยในมหานครนิวยอร์กต่อสู้กับวายร้ายซินิสเตอร์ซิกส์ตัวฉกาจ โดยตัวเกมส์เป็นแนววิ่งฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปให้ถึงบอสในแต่ละด่าน ทว่าเกมส์นี้จะแตกต่างกับเกมส์แนววิ่งทั่วไปคือ ระหว่างทางจะมีเหล่าร้ายมาคอยขัดขวางการเดินทาง ดังนั้นเจ้าแมงมุมจึงต้องต่อสู้กับเหล่าร้ายพวกนั้นให้ชนะ

 

โดยเกมส์ Spider-Man Unlimited ถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่ยังคงกลิ่นอายจากภาพยนต์อยู่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นปล่อยใย โหนใย ไต่กำแพง หรือดิ่งพสุธาก็มีให้ได้ท้าทาย อีกทั้งตัวเกมส์ยังสามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลินกับภารกิจกว่า 25 แบบ รวมถึงบอสสุดโหดที่จะคอยขัดขวางการเดินทางในครั้งนี้

 

อย่างไรก็ตามการเดินทางก็ไม่ยากไปซะทีเดียว เพราะระหว่างทางก็จะมีไอเทมสนับสนุน รวมถึงหลอดแคปซูลสีเหลืองที่ใช้เป็นตัวเงินภายในเกมส์ เพื่อนำไปซื้อไอเทมต่างๆ หรือปลดล็อคความสามารถนั่นเอง

 

ดาวน์โหลดเกมส์ Spider-Man Unlimited ฟรีได้ที่ Windows Phone Store และสามารถพบกับแอพฯ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.windowsphone.com/th-th/store/featured-apps

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่