กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG และ Samsung เป็นหนึ่งในบรรดาคู่แข่งขันรายใหญ่ในแวดวงอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ซึ่งทั้งสองบริษัทต่างก็ส่งผลิตภัณฑ์ออกมาจำหน่ายจำนวนมากและก็มีความคล้ายคลึงกันในหลายๆ ส่วน ซึ่งทั้งสองต่างก็ต้องการสู้กับคู่แข่งด้วยสินค้าที่ไม่ด้อยกว่าฝ่ายตรงข้าม

LG G3 Stylus

Samsung มีสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตระกูล Galaxy S และแฟบเล็ตรุ่นท๊อปตระกูล Galaxy Note ฝั่ง LG เองก็มีสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตระกูล G และแฟบเล็ตรุ่นท๊อปตระกูล G Pro (ซึ่งอย่างหลังมีข่าวลือว่าอาจจะถูกลบจากแผนการตลาดในปีหน้า)

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดเผยว่า LG ได้ยื่นจดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า "G Pen" ซึ่งน่าจะเป็นชื่อปากกาสไตลัสรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแฟบเล็ตรุ่นใหม่ของ LG ในอนาคต แม้ว่าปัจจุบัน LG จะมีแฟบเล็ต LG G3 Stylus ซึ่งมีปากกาสไตลัสติดมาให้ใช้งานแต่ก็เป็นเพียงปากกาสไตลัสธรรมดาไม่เหมือนกับแฟบเล็ตตระกูล Samsung Galaxy Note และปากกา S Pen ที่สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายมากกว่า

นอกจากเรื่องชื่อปากกา G Pen แล้วยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับการจดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า "G Scrawl" ด้วย ซึ่งอาจจะเป็นชื่อฟีเจอร์อะไรบางอย่างที่ถูกนำมาใช้งานควบคู่ไปกับปากกา G Pen แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดออกมา ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่