แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว พร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟน “เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2” (Lenovo Vibe X2) สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเลเยอร์ บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานในรูปแบบต่างๆ ให้อิสระพร้อมทั้งแสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง


เลอโนโวคือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกที่นำชิพ MediaTek MT6595 True Octa-core™ มาใช้ในสมาร์ทโฟนโดยชิพใหม่ล่าสุดจาก MediaTek นี้รองรับการรับส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE จึงให้ประสิทธิภาพการส่งถ่ายข้อมูลที่ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่แม้เวลาที่ใช้งานเครื่องในฟีเจอร์มัลติมีเดียต่างๆพร้อมกัน

เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าแล้ว เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 ขนาด 32 กิ๊กกะไบท์ มีขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากกว่าถึงสองเท่า อีกทั้งมีฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าที่รองรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE และการเชื่อมต่อวายฟาย(wi-fi) มาตรฐานที่ 802.11ac จึงรับประกันความมั่นใจเรื่องความไวของอินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้งานอย่างไม่มีสะดุด เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สามารถใส่ซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิม จึงให้ความสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว


ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟน เลอโนโว VIBE X2 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 12,990 บาท ณ ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ http://www.facebook.com/LenovoMobileThailand หรือเว็บไซต์ http://www.lenovothailand.com สอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์โทร 081-371-6000 บริษัท The Value System โทร 0-2661-6666 ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายบริษัท Aserve Global Solution โทร. 0-2633-9885

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่