แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer Classic นี้โดดเด่นด้วยไฟ LED เรืองแสงสีน้ำเงิน ชวนให้ระลึกถึงช่วงเวลาของการพัฒนาในตลอดหลายปีที่ผ่านมาของบริษัท ซึ่งสินค้าในตำนานเหล่านี้ถูกรวบรวมเทคโนโลยีและฮาร์ดแวร์ของ Razer รุ่นล่าสุดเข้าไปด้วย ทำให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่ทันสมัย พร้อมกับชวนย้อนสัมผัสถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่ยากเกินบรรยาย

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Razer Classic รุ่นลิมิเต็ดนี้ มาพร้อมโปรแกรมที่เพิ่มขึ้นรอให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจองกันแล้วที่ RazerStore โดย Razer Classic ซีรีย์นี้ประกอบด้วย Razer BlackWidow คีย์บอร์ดเกมที่ดีที่สุด, Razer DeathAdder เมาส์สำหรับเล่นเกม, Razer Kraken 7.1 ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม, เมาส์ Razer Naga สำหรับเล่นเกมประเภท MMO และ Razer Tartarus คีย์แพดสำหรับเล่นเกม

Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Razer กล่าวว่า "เพื่อเป็นการรำลึกถึงต้นกำเนิด และบรรดาแฟน ๆ ของเราที่อยู่ด้วยกันมาโดยตลอด ผลิตภัณฑ์ Razer Classic ที่มีไฟ LED เรืองแสงสีน้ำเงินนี้ ชวนให้รำลึกถึงช่วงเวลาที่ Razer เริ่มเข้ามาในโลกของเกมเป็นครั้งแรก สินค้าเหล่านี้วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ RazerStore เท่านั้น โดยสินค้าทุกตัวจะติดตั้งโปรแกรมพิเศษให้ฟรี รับรอบได้ว่าคุณจะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่าเลยทีเดียวครับ"

อุปกรณ์ Razer Classic แต่ละรุ่นรองรับ Razer Synapse ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ปรับแต่งและบันทึกการตั้งค่าซอฟต์แวร์ในแบบที่ต้องการผ่านระบบคลาวด์ ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา

  • Razer BlackWidow Ultimate คีย์บอร์ดปรับปรุงใหม่ล่าสุดโดยคีย์บอร์ดซีรีย์นี้ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ด้วย Razer Mechanical Switches สวิตช์กลไกตัวแรกของโลกที่ออกแบบมาสำหรับเล่นเกม ใช้เทคนิคการผลิตที่มีความแม่นยำสูงเป็นผลให้สวิตซ์มีความทนทานสูง สามารถรองรับการเคาะได้ถึง 30 ล้านครั้ง นอกจากนี้ Razer BlackWidow Ultimate ยังผ่านการทดสอบและตรวจสอบโดยนักกีฬา eSports ระดับท็อปของโลก Razer BlackWidow รองรับซอฟต์แวร์ปรับแต่ง Razer Synapse 2.0 ที่ล้ำสมัย สามารถซิงโครไนซ์คีย์บอร์ดเกมเข้ากับไดรเวอร์ที่ดาวน์โหลดมาโดยอัตโนมัติและไฟล์อัปเดตเฟิร์มแวร์รวมไปถึงโปรไฟล์, มาโคร และการตั้งค่าคีย์ไบนด์จากเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ ราคา: U.S. $129.99./ EU €129.99

  • Razer DeathAdder เปิดตัวในปี 2006 และปัจจุบันยังคงเป็นเมาส์เล่นเกมที่ขายดีที่สุดในโลก เกมเมอร์มือโปรมากมายใช้เมาส์รุ่นนี้ในการแข่งขัน เรียกว่าเป็นเมาส์ที่มีอยู่จริงสำหรับพวกเขา DeathAdder รุ่นใหม่ยังคงมุ่งมั่นกับการพัฒนาพลัง สมรรถนะและการควบคุมผ่านฮาร์ดแวร์แบบต่างๆ และซอฟต์แวร์อัปเกรด ราคา: U.S. $59.99/ EU €59.99

  • Razer Kraken 7.1 สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมด้วยเสียงรอบทิศทาง 7.1 ที่สมบูรณ์แบบไปพร้อมกับชุดหูฟังเล่นเกม Razer Kraken 7.1 แบบ USB ชุดหูฟังนี้รับรูปแบบที่สบายมาจาก Razer Kraken Pro ทดสอบโดยเกมเมอร์มืออาชีพมากมายเพื่อกำหนดสรีรศาสตร์ที่เหมาะสมที่สุดในการเล่นเกมที่ยาวนาน ตัวขับเสียงแม่เหล็กนีโอดิเมียมขนาด 40 มม. ของหูฟังให้ธรรมชาติของเสียงเบสลุ่มลึก ช่วงเสียงกลางนุ่ม และเสียงสูงที่ใส สำหรับการเล่นเกมที่เข้าถึงอารมณ์อย่างครบครัน มาพร้อมไมโครโฟนแบบเก็บได้ ซึ่งสามารถซ่อนในหูฟังข้างซ้ายเมื่อไม่ใช้งาน Razer Kraken 7.1 ยังคงรูปแบบที่เรียบหรู สามารถป้องกันไมโครโฟนระหว่างการเดินทางหรือการจัดเก็บได้อีกด้วย ราคา: U.S. $89.99/ EU €89.99

  • Razer Naga ควบคุมเกม MMO ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Razer Naga รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยปุ่มด้านข้างเมาส์ 12 ปุ่ม รวมทั้งติดตั้งปุ่มกลไกเพื่อให้มีการควบคุมที่เร็วขึ้นและพื้นที่สัมผัสมากขึ้น ปรับปรุงรูปแบบเพื่อเพิ่มความสบายและความพอดีที่เหนือกว่าสำหรับการยึดเกาะ ขนาด และรูปร่างมือแบบต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์กำหนดค่า MMO ในเกม ช่วยให้เกมเมอร์กำหนดค่าเมาส์ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องออกจากเกม ราคา: U.S. $79.99 / EU €79.99
  • Razer Tartarus ควบคุมคำสั่งจำนวนมากได้ไม่สิ้นสุดจากปลายนิ้วของคุณด้วยคีย์แพดสำหรับการเล่นเกมขั้นสูงอย่าง Razer Tartarus ที่มีปุ่มเมมเบรน 25 ปุ่ม รวมถึงแป้นบังคับแปดทิศทางที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ Razer Tartarus ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสบายขั้นสูงสุดระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนานด้วยแผ่นรองข้อมือสัมผัสที่นุ่มนวลและสามารถปรับให้เหมาะกับการใช้งานได้ รวมทั้งยังใช้ Razer Synapse 2.0 เพื่อบันทึกการตั้งค่าที่คุณกำหนดเองและอัปเดตได้จากทุกที่ในโลก ราคา: U.S. $79.99 / EU €79.99

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.razerzone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่