สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เชื่อเหลือเกินว่าทุกคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นประจำ เมื่อไปงานปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือการไปเที่ยวในวันหยุดกับครอบครัวนั้นจะต้องหยิบสมาร์ทโฟนออกมาเพื่อเก็บภาพความประทับใจแบบ Selfie กันเป็นประจำอย่างแน่นอน แต่ในการถ่ายภาพแบบ Selfie นั้นมักเกิดปัญหาตามมา เช่น มีจำนวนเพื่อนมากเกินไปซึ่งไม่สามารถเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน ทำให้ได้ภาพถ่ายที่ไม่สมบูรณ์ และมีความละเอียดของภาพถ่ายที่ไม่คมชัด ซึ่งปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปด้วยสมาร์ทโฟน Microsoft Lumia 535 Dual SIM ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักการถ่ายภาพ Selfie ตัวจริงเช่นคุณ

Microsoft Lumia 535 Dual SIM มาพร้อมกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่มีเลนส์แบบ Wild Angle ขนาด 24 มิลลิเมตร พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.4 ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพ Selfie แบบส่วนตัวหรือการถ่ายภาพแบบกลุ่ม Wefie ก็สามารถเก็บทุกรายละเอียดได้ครบถ้วนและคมชัด


ภาพถ่ายจากกล้องด้านหน้าของ Microsoft Lumia 535 Dual SIM 

Microsoft Lumia 535 Dual SIM ยังสามารถถ่ายภาพ Selfie ได้ด้วยกล้องด้านหลังผ่านแอพพลิเคชั่น Lumia Selfie และมั่นใจได้ถึงความคมชัดด้วยกล้องด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ที่มีรูรับแสงขนาด f/2.4 อีกด้วย


ภาพถ่ายจากกล้องด้านหลังของ Microsoft Lumia 535 Dual SIM 

Microsoft Lumia 535 Dual SIM ยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล ที่เลือกใช้กระจกกันรอยขีดข่วน Corning Gorilla 3 เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความคงทนแข็งแรง พร้อมกันนี้หน้าจอแสดงผลยังสามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพถ่ายได้อย่างคมชัดสมจริง

Microsoft Lumia 535 Dual SIM ช่วยเปิดประสบการณ์ในด้านการถ่ายภาพทั้งแบบบุคคลและแบบกลุ่มได้อย่างเต็มอิ่ม ตามสโลแกน "Selfie กว้าง Wefie ครบ" เพื่อตอบสนองสำหรับคนรักการถ่ายภาพ Selfie ตัวจริงเช่นคุณ โดยสมาร์ทโฟน Microsoft Lumia 535 Dual SIM วางจำหน่ายในราคา 4,490 บาท มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ดังนี้ สีดำ, สีขาว, สีฟ้า และสีส้ม อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่