แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH ส่งท้ายปีไปด้วยความประทับใจกับกิจกรรม CTH BEYOND THE GAMES ที่ ซีทีเอช จัดคู่เดือดท้าชนเกมส์แห่งศักดิ์ศรี ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่ยิงสดตรงจากสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดให้แฟนบอลทั้งสองทีมได้เชียร์กันแบบเต็มตาบนจอยักษ์

ซึ่งในงานแฟนทั้งสองทีมต่างร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลจากบูธต่างๆ มากมาย พอได้เวลาที่ทั้งสองทีมโปรดลงสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เสียงกองเชียร์ที่รอลุ้นอยู่ในลานมอเตอร์สปอร์ต ก็พร้อมใจส่งเสียงกระหึ่มทั่วลานทันที ในช่วงแรกหงส์แดงเป็นฝ่ายบุกเกือบทำประตูไปหลายครั้ง แต่โชว์ฟอร์มไม่ดีพลาดให้ผีแดงในครึ่งแรก ทำเอาแฟนผีได้เฮลั่นลานมอเตอร์สปอร์ต

พอเริ่มนาทีแรกของครึ่งหลังแฟนหงส์เกือบมีเฮเมื่อ ราฮิม สเตอร์ลิ่งบุกเกือบตีตื้นได้สำเร็จ แต่พอจบเกมส์การแข่งขันแฟนผีแดงที่มาลุ้นบนจอยักษ์ในครั้งนี้ต่างกลับไปพร้อมกับรอยยิ้ม ส่วนแฟนหงส์แดงก็สะใจกับการร่วมเชียร์ทีมรักในจอขนาดใหญ่ยักษ์


นอกจากมาเชียร์แล้วแฟนบอลยังได้ร่วมโหวตให้สาวๆ BPL Sexy Girls อีกด้วย ซึ่งสาวสวย น้องเพนนี เข้าตากองเชียร์ได้รับคะแนนเป็นขวัญใจในครั้งนี้ แล้วยังมอบโชคให้กับแฟนบอลที่ร่วมสนุกอีกด้วย

และครั้งต่อไปพบกันในวันที่ 31 มกราคม 2558 กับสองคู่มันส์ ระหว่าง สิงห์บลู เชลซี ปะทะ แมนซิตี้ เรือใบสีฟ้า และ ทีมผีแดง แมนฯยู ปะทะ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมโปรดทีมไหนจะเก็บแต้มมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูง ตามลุ้นกันสดๆ ได้ ส่วนจะเป็นที่ไหนติดตามได้เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่