กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างฟุตบอลหรือบาสเกตบอล บางครั้งจำเป็นต้องสูบลมเข้าไปในลูกบอลเหล่านั้นก่อนใช้งาน แต่ก็ต้องอาศัยความรู้สึกมาช่วยว่าลมที่เข้าไปนั้นมากพอหรือยัง สำหรับผู้ที่ไม่ชำนาญก็อาจจะทำให้เสียเวลากับขั้นตอนเหล่านี้ไปไม่น้อย แต่ TorrX ปั๊มสูบลูกบอลไฮเทคขนาดพกพาก็สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้

TorrX เป็นปั๊มสูบลูกบอลอัตโนมัติที่ผู้ใช้งานสามารถป้อนค่าความดันของลูกบอลตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหน่วย BAR หรือ PSI โดยมีจอแสดงผลแสดงระดับความดันอยู่ที่ด้านบน เพียงกดปุ่มปรับความดัน หมุนแกนด้านล่างให้เข้าที่และเสียบเข็มเข้าไปที่ลูกบอล TorrX ก็จะสูบลูกบอลให้อัตโนมัติจนถึงระดับความดันที่ตั้งค่าไว้

หากลูกบอลมีอากาศภายในมากเดินไป TorrX ก็สามารถปล่อยลมออกมาให้ลดลงตรงกับค่าความดันที่ตั้งไว้ได้ ปั๊มสูบลูกบอล TorrX ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ Li-ion โดยชาร์จประจุผ่านพอร์ต USB ซึ่งสามารถใช้สูบลูกบอลได้ประมาณ 50 ลูกต่อการชาร์จประจุเต็ม 1 รอบ โดยใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 90 นาที / รอบ

TorrX เป็นสินค้าที่ผู้พัฒนานำไประดมทุนผ่านเว็บไซต์ kickstarter.com โดยทีมผู้พัฒนาตั้งราคาจำหน่าย TorrX เริ่มต้นที่เครื่องละ $49 (1,615 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่