กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพพลิเคชั่นน้องใหม่จาก Microsoft Office ที่จะช่วยนำเสนอผลงานหน้าชั้นเรียน, รายงานการประชุมหรือจะไอเดีย ข้อมูลต่างๆให้แก่เพื่อนๆได้ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร โดยเป็นการนำเสนอข้อมูลแบบออนไลน์ที่ใช้งานได้ทั้ง PC, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตทุกระบบปฏิบัติการ

ในการใช้งานนั้นต้องสมัครสมาชิกที่เว็บไซด์ sway.com ก่อน จึงจะสามารถสร้างผลงานได้ ซึ่งในการเข้าใช้งานครั้งแรกจะมีการแนะนำเมนูและการใช้งานต่างๆ

 

ข้อพิเศษของ Sway อยู่ที่การค้นหาที่ไม่ต้องเปลี่ยนหน้าจอไปมา สามารถค้นหาได้หลากหลายไดร์เวอร์ ไม่ว่าจะเป็น Bing, Youtube, Twitter หรือจะอัพโหลดจากไดร์เวอร์ของผู้ใช้เอง เมื่อเจอข้อมูลที่ต้องการแล้วแค่คลิกแล้วกด "Add" ข้อมูลนั้นก็จะเข้ามาอยู่ในไฟล์งานทันที

Sway สามารถจัดระบบหมวดหมู่และหัวข้อในการนำเสนอได้ โดยสามารถปรับเปลี่ยน layout ภายหลังหรือกำหนดก่อนสร้างหมวดหมู่นั้นๆ ได้ ซึ่งในขณะนี้ยังมีให้เลือก 1-2 แบบ

 

นอกจากนี้ฟีเจอร์ Remix จะช่วยสุ่มรูปแบบการนำเสนอให้กับผู้ใช้โดยไม่ต้องเสียเวลากำหนดที่ละอย่าง หรือฟีเจอร์ Mood คือระบบที่กำหนดรูปแบบในการนำเสนอแต่ละอย่างเอง

และเมื่อได้ไฟล์การนำเสนอเรียบร้อยแล้ว Sway สามารถแชร์ให้กับเพื่อนๆ โดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกได้ทั้งทาง Facebook, Twiiter หรือ link เพื่อนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียอื่นๆ ได้

เนื่องจากเพิ่งเปิดตัว Sway ในตอนนี้จึงสามารถให้ใช้งานใน PC ได้ที่ sway.com และในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ iOS ของประเทศนิวซีแลนด์เท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่