แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โซโลชั่นสำหรับการแสดงผล ได้รับรางวัลจากนิตยสาร PC Magazine ครั้งที่ 27 ด้วยรางวัล Readers Choice Awards ประจำปีนี้ ในหมวด จอคอมพิวเตอร์ โดย PCMag (PC Magazine) นั้นเป็นนิตยสารคอมพิวเตอร์ชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงลึกในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ จากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงไอที จากผลการสำรวจ ViewSonic ได้รับรางวัล “ยอดเยี่ยม” จากเรตติ้งระดับความพึงพอใจของผู้อ่าน โดยในแง่ความง่ายต่อการใช้งาน คุณภาพของภาพ และความเชื่อถือได้ในคุณภาพ รางวัลนี้ได้ถูกขนานว่าเป็นรางวัลในด้านของบริการด้านผลิตภัณฑ์ และเป็นตัวชี้วัดความเชื่อถือได้ของผลิตภัณฑ์อันดับต้นๆของโลก

อ้างอิงจากนิตยสาร PCMag “ViewSonic ในปีนี้ได้รับรางวัล Readers Choice Award ในกลุ่มจอแสดงผล โดยบริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์จอแสดงผลมากมายหลายรุ่น หลายระดับ ตั้งแต่จอแสดงผลระดับราคาไม่แพง ไปจนถึงจอแสดงผลสมรรถนะสูง สำหรับศิลปินดิจิตอล และเกมเมอร์ และได้รับเรตติ้งความพึงพอใจจากผู้อ่านสูงสุดในทุกหัวข้อการสำรวจ โดยการสำรวจในภาพรวมได้คะแนน 9.1 คะแนน ด้านคุณภาพได้ 9.3 คะแนน ความง่ายในการใช้งานได้ 9.4 คะแนน การแนะนำบอกต่อให้คนรู้จักใช้ได้ 9.1 คะแนน และความทนทานเชื่อถือได้ 9.3 คะแนน (พร้อมกันทั้ง Samsung และ Asus ที่ได้คะแนนส่วนนี้เท่ากัน)

นอกจากนี้ PCMag ยังได้ระบุอีกว่า “ViewSonic นั้นมีผลิตภัณฑ์จอแสดงผลที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกกลุ่ม และ ผู้อ่านของนิตยสารฯนั้นได้ทำให้ตัว ViewSonic นั้นมีคะแนนนำที่ไม่มีค่ายใดเทียบเท่าได้ในแง่ของความพึงพอใจ คุณภาพ และความง่ายในการใช้งาน”

คุณ Max Hsu ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ ViewSonic ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแชร์ข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเรา นั้นคือ ViewSonic ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ให้เป็นแบรนด์ของจอคอมพิวเตอร์แห่งปี ในฐานะที่เราเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมในด้านการแสดงผล และเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการมองเห็น เราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการแสดงผล และการมองเห็นที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น หลากหลายมากขึ้น การใช้งานที่กว้างขึ้น ตั้งแต่สถานบันการศึกษา องค์กรเอกชน หน่วยงานเพื่อความบันเทิง เพื่อที่จะตอบรับกับความต้องการของตลาด เพื่อที่จะเติมเต็มคำมั่นสัญญาของเราให้เป็นจริง”

ViewSonic นั้นมีผลิตภัณฑ์หลากหลายระดับและรูปแบบ ตั้งแต่หน้าจอแสดงผลราคาไม่แพง จอแสดงผลที่มาพร้อมกับ SuperClear Pro ที่ให้คุณภาพและสมรรถนะในการแสดงผลสีที่ดีเยี่ยม จอแสดงผลที่มาพร้อมกับ eye-care (Flicker-Free และ Blue Light Filter) ตลอดจนจอแสดงผลระดับไฮเอ็นด์อื่นๆ เช่นจอ 4K2K Ultra HD สำหรับการเล่นเกมและความบันเทิง จอแสดงผลสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ พร้อมระบบทัชสกรีน นอกจากนี้ ViewSonic ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่รวมไปถึงหน้าจอแบบไร้กรอบ VX2263Smhl-W (22”) และ VX2363Smhl-W (23”) ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่ดีที่สุดตั้งแต่ response time ระดับ 2ms และ เทคโนโลยี eye care หรือไม่ว่าจะเป็น VX2880ml (28”) 4K2K Ultra HD (3820x2160) หน้าจอระดับมืออาชีพ หรือจะเป็น VX2868Sml (28”) Full HD true 8 bit ซึ่งเป็นหน้าจอสำหรับงานด้านความบันเทิงโดยเฉพาะ และ หน้าจอ Large profile รุ่น VA2855SmH (28”) ที่มาพร้อมกับ SuperClear Pro ที่ทำให้มีสีสันที่สดใส และสมรรถนะการแสดงผลที่เยี่ยมยอด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอ ViewSonic กรุณาเข้าชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่