แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ร่วมกับ นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วน จังหวัดชลบุรี และ นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงข่าวการจัดงาน พัทยาเคาท์ดาวน์ [Pattaya Countdown] 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be Happy Be Together” ด้วยงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท โดยจะมีทัพศิลปิน จำนวนกว่า 300 คน ร่วมแสดงคอนเสิร์ต ตลอด 7 วัน 7 คืน ระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2557 ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 5 แสนราย มีเงินด้านการท่องเที่ยว สะพัดกว่า 1,200 ล้านบาท

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง” ร่วมมือกับเมืองพัทยา ในฐานะผู้สนับสนุนหลักงาน “Pattaya Countdown 2015” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 มอบความสุขให้กับทุกคนต้อนรับปีใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ด้วยคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินและบู๊ทกิจกรรมของช้างทั่วบริเวณงาน เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำตามคอนเซ็ปต์ “Moment Together made memorable”

พบกับกิจกรรมมอบความสุขกับ “ช้าง” ในช่วง Countdown พร้อมกัน ทั่วทุกภาคทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ลาน Chang Park ทุกลานทั่วกรุงเทพ, งาน Countdown ที่เอเชียทีค รวมถึงที่พัทยานี้ด้วย จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชมความสวยงามของพลุ และร่วมฉลองรับศักราชใหม่ไปด้วยกันกับ “ช้าง” ในงาน Pattaya Countdown 2015 ติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆจากช้างได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่