กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไลน์ คอร์ปอเรชั่น (LINE Corporation) ได้ปล่อย LINE TV ทีวีส่วนตัวฉบับพกพา ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ให้ชาวไทยได้เพลิดเพลินกับซีรี่ย์ และคลิปความบันเทิงบนมือถือและคอมพิวเตอร์ฟรีก่อนใคร เช่น ละครโทรทัศน์, รายการวาไรตี้, มิวสิควิดีโอ และรายการพิเศษของ LINE ที่มีเฉพาะในแอพฯ นี้เท่านั้น

ฟีเจอร์หลักๆ ของ LINE TV มีดังนี้

  • วิดีโอแนะนำ : คุณสามารถตรวจสอบวิดีโอแนะนำได้จากหน้า ‘สปอตไลท์’ อาทิ วิดีโอพิเศษสำหรับ LINE TV หรือวิดีโอยอดนิยม
  • สำรวจตามหมวดหมู่ : คุณสามารถพบวิดีโอล่าสุดหรือวิดีโอสุดฮิตจากหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งในขณะนี้แบ่งออกเป็น 4 หมวด คือแนะนำ, ละคร, ดนตรีและบันเทิง

 

  • ค้นหาวิดีโอ : ผู้ใช้สามารถค้นหาวิดีโอได้จากชื่อคลิป ประเภท หรือรายชื่อนักแสดง
  • เพลย์ลิสต์ต่อเนื่อง : เพียงกดปุ่ม ‘Nonstop’ หรือ เล่นต่อเนื่อง เป็นเครื่องหมายลูกศรสีเขียวหมุนวนในหน้าวิดีโอหรือบนเครื่องเล่นวิดีโอ ผู้ใช้สามารถชม/ฟังวิดีโอต่างๆ ในเพลย์ลิสต์ที่ช่องรายการนำเสนอไว้ได้อย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ

  • สมัครเป็น "แฟน" ของช่องรายการโปรด : เมื่อสมัครเป็น "Fan" ของช่องรายการที่ชื่นชอบ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวโดยจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อช่องรายการที่ติดตามมีการอัพเดทเรื่องราวใหม่ๆ
  • ลิสต์วิดีโอส่วนตัว : ตรวจสอบวิดีโออัพเดทของช่องรายการโปรดที่ผู้ใช้เป็น "Fan" แล้วเก็บลิ้งค์วิดีโอไว้ชมภายหลังได้อย่างไม่จำกัดใน "อัพเดท", "ดูภายหลัง" และ "ประวัติ"

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถแชร์วิดีโอของ LINE TV ที่ชื่นชอบให้กับเพื่อนๆได้หลากหลายช่องทาง เช่นในช่องสนทนาของไลน์ ทวิตเตอร์ บลูทูธ หรือเฟชบุ๊คเป็นต้น รวมถึงการปรับค่าต่างๆ ได้ง่ายทั้งค่าความสว่าง เสียงและควบคุมการเล่นวิดีโอได้

สามารถดาวน์โหลดแอพฯ LINE TV ได้ที่  App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ที่  Google Play Store หรือรับชมบน PC ที่เว็บไซด์ Line TV

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : tv.line.me วันที่ : 22 ธันวาคม 2557

มือถือออกใหม่