แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SEAGATE ได้ทำการเปิดตัว SSHD ซึ่งเป็นฮาร์ทดิสความจุสูงที่มีความแรงไม่แพ้ SSD ด้วยการรวมเอา NAND Flash เข้าไว้ใน HDD ในงาน SEAGATE SSHD Ultimate PC Event ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ในงานนั้นได้รับความร่วมมือพาร์ทเนอร์อย่าง NVIDIA และ MSI เข้าร่วมงาน โดยงานครั้งนี้จัดโดยทีมงานเว็บไซด์ VMODTECH.com และได้เชิญจาก 16 ร้านค้าและช๊อปชื่อดังที่เป็นสุดยอดการม๊อดเคสของเมืองไทยเข้าร่วมงานและโชว์ผลงาน Ultimate PC ที่สวยงามและเมื่อรวมเข้ากับ SSHD SEAGATE ที่มีทั้งความจุมหาศาลและความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลที่เร็วน้องๆ SSD นั้นทำให้ PC ของคุณนั้นเหนือกว่าใครๆ


ภายในงานนั้นได้รับเกียรติจาก คุณกิตติณัทช์ วริทธิ์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายขาย คอร์โปรดักส์ จาก SEAGATE ประเทศไทย ได้บรรยายถึงคุณสมบัติเทพๆ ของ SEAGATE SSHD ที่แรงคุ้มค่าสุดๆในยุคปัจจุบัน


โต๊ะจากผู้ร่วมสนับสนุนในงาน NVIDIA TW และ MSI พร้อมกับสาวงาม

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการก็ได้มีการ Vote จากคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยบรรณาธิการหนังสือ QuickPC, FutureGamer, และช่างภาพหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ผลการตัดสินนั้น ลำดับที่สามได้แก่เคสจากร้าน HRC High Resolution Computers Shop ชั้น 4 พันธู์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ


ผู้ชนะลำดับที่สองได้แก่เคสจากร้าน World Media Plus พันธู์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ


และผู้ชนะเลิศได้แก่ ร้าน Indy Laser Petchkasem 81

นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานยังได้ทำการจับรางวัล Lucky Draw จากผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล SEAGATE SSHD 1TB สองท่าน


ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Motherboard จาก MSI

ต้องขอขอบคุณร้าน High End ทั้งสิบหกร้านที่เข้าร่วมงาน SEAGATE SSHD Ultimate PC ในครั้งนี้ด้วย


ต้องขอขอบคุณ SEATAGE และผู้สนับสนุน NVIDIA TW และ MSI ที่ช่วยให้งาน SEAGATE SSHD Ultimate PC ครั้งนี้ลุล่วงไปได้อย่างสุดยอด

สำหรับภาพรายละเอียดในงานทั้งหมด สามารติดตามได้ที่ http://www.vmodtech.com/th/article/seagate-sshd-ultimate-pc-event/page/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่